ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ไทย พาราไดซ์ เซาท์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ไทย พาราไดซ์ เซาท์ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U74773S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ไทย พาราไดซ์ เซาท์ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Thai Paradise South (ไทย พาราไดซ์ เซาท์) โครงการทาวน์เฮ้าส์ตากอากาศสไตล์ไทยประยุกต์ที่จะนำพาคุณเข้าสู่บรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟรี Wifi ทั่วพื้นที่โครงการ ฟรีจักรยานบริการ ฟรีรถรับส่งสนามบิน สถานที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยมีจุดเด่นอยู่ตรงที่หลังคาทรงจั่วที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างลงตัว และภายนอกจะมีพื้นที่นั่งเล่นในร่มและเฉลียงขนาดใหญ่พร้อมด้วยวิวสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่เบื้องหน้า แล้วนอกจากนี้ภายในก็มีการตกแต่งที่ครบครันด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมากมายในทุกตารางนิ้วอย่างลงตัว อาทิ ห้องครัวสไตล์ยุโรปที่มีความทันสมัยและเพียบพร้อมไปด้วย ตู้เย็น เตาแก๊ส เครื่องชงกาแฟ ไมโครเวฟ เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า พร้อมติดตั้งแอร์และพัดลมทุกห้อง และอื่น ๆ ที่จะอำนวยความสะดวกในทุกย่างก้าวของคุณ โครงการ ไทย พาราไดซ์ เซาท์ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของจังหวัดเพชรบุรี เนื่องจากอยู่ห่างจากหาดชะอำเพียง 200 เมตรเท่านั้น ซึ่งเป็นหาดยอดนิยมที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานครเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น และนอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิ แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส ชะอำ, โลตัสชะอำ, บิ๊กซี มาร์เก็ต ชะอำ, โรงพยาบาลชะอำ, สถานีรถไฟชะอำ, วนอุทยานชะอำ, สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์, ซานโตรินี พาร์ค และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการไทย พาราไดซ์ เซาท์ ตั้งอยู่เลขที่ 255/3 ถนนเจ้าลาย ซอยชะอำใต้ 4 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ สูง 2 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 20 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2552 รูปแบบทาวน์เฮ้าส์- ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50 ตารางเมตรขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - Wifi - จักรยานให้บริการฟรี - รถรับ-ส่งสนามบิน - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากบริเวณใจกลางหน้าหาดชะอำ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามซอยร่วมจิตร ประมาณ 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนราธิปแล้วขับตรงต่อไป 200 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายแยกที่ 1 เพื่อเข้าสู่ถนนเจ้าลายและให้ขับตรงต่อไปอีก 600 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไทย พาราไดซ์ เซาท์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Thai Paradise South (ไทย พาราไดซ์ เซาท์) โครงการทาวน์เฮ้าส์ตากอากาศสไตล์ไทยประยุกต์ที่จะนำพาคุณเข้าสู่บรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟรี Wifi ทั่วพื้นที่โครงการ ฟรีจักรยานบริการ ฟรีรถรับส่งสนามบิน สถานที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยมีจุดเด่นอยู่ตรงที่หลังคาทรงจั่ว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไทย พาราไดซ์ เซาท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ