ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ ไอลีฟ ไพร์ม ถลาง ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ไอลีฟ ไพร์ม ภูเก็ต ถลาง 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1720644S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ไอลีฟ ไพร์ม ภูเก็ต ถลาง 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

I Leaf Prime Thalang Phuket (ไอลีฟ ไพร์ม ถลาง ภูเก็ต) โครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพสไตล์รีสอร์ท โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ในการออกแบบมาในรูปแบบ Eco Smart Town ซึ่งเน้นการประหยัดพลังงาน โดยการใช้พลังงานทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีระบบป้องกันน้ำท่วมเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงการอีกด้วย ในส่วนของวัสดุก่อสร้างทุกอย่างได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและการบำรุงรักษาในอนาคต แบบบ้านเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยห้องนอนและห้องน้ำที่ทันสมัย ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว และยังร่มรื่นสบายตาไปกับการตกแต่งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการ เพื่อการพักผ่อนที่ผ่อนคลาย พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด และการเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด เป็นต้นไอลีฟ ไพร์ม ถลาง ภูเก็ต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเขตอำเภอถลาง มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้กับตลาด แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว โรงเรียน โรงพยาบาล ธนาคาร และวัดที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ ตลาดนัดบ้านเคียน โลตัสถลาง แม็คโคร ถลาง โรงพยาบาลถลาง วัดพระทอง โรงเรียนถลางวิทยา โรงเรียนถลางพระนางสร้าง หาดสุรินทร์ และหาดลายัน เป็นต้น โครงการคุ้ม คุณภาพครบ ทำเลเยี่ยม รวมอยู่ที่ ไอลีฟ ไพร์ม ถลาง ภูเก็ตข้อมูลโครงการไอลีฟ ไพร์ม ถลาง ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่เลขที่ 310/225 หมู่บ้านไอลีฟ ไพร์ม ถลาง หมู่ 1 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ มียูนิตพักอาศัยจำนวน 193 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2563 ได้รับการพัฒนาโดย กานดา พร็อพเพอร์ตี้ รูปแบบห้อง- 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 125 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนสาธารณะขนาดใหญ่ - เข้าออกด้วยคีย์การ์ด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ประมาณ 6.2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกถลาง(บ้านเคียน) ขับตรงต่อไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปอีก 220 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอลีฟ ไพร์ม ภูเก็ต ถลาง

โครงการคุณภาพ บ้านสไตล์รีสอร์ทบนทำเลท่องเที่ยวและคมนาคม เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ตลาดท่าเรือ แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า ธนาคาร โรงเรียน วัด และตลาดสด ภายในโครงการร่มรื่นและกว้างขวาง ตัวบ้านเป็นแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ออกแบบให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต พร้อมประหยัดพลังงาน ทางโครงการเน้นการใช้พลังงานทางเลือก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีระบบป้องกันน้ำท่วม หนึ่งใน Kanda Concept …Eco Smart...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอลีฟ ไพร์ม ภูเก็ต ถลาง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ