ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่โฉนดติดแม่น้ำแควน้อยกว้าง 74 เมตร บนพื้นที่ 5 ไร่ ใกล้ศาลากลาง 20 นาที จ.กาญจนบุรี

กาญจนบุรี, ด่านมะขามเตี้ย, กลอนโด
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายที่ดิน ใน กลอนโด, ด่านมะขามเตี้ย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: KNJ 356

ขายที่ดิน ใน กลอนโด, ด่านมะขามเตี้ย

ราคาไร่ละ 1.4 ล้าน รวม 7,000,000 บาท
ค่าธรรมเนียมการโอน 50/50
เอกสารสิทธิ์
โฉนดครุฑแดง ขนาด 5-0-0 ไร่

คุณสมบัติพิเศษ
● ที่ดินเปล่าใกล้ตัวเมืองกาญจน์ กว้างติดแม่น้ำแควน้อย 74 เมตร ลึก 182 เมตร ซอยทางเข้าที่ดินกว้างกว่า 15 เมตร วิวภูเขาไกลๆ มองไปด้านซ้ายจะเห็นวิวโค้งน้ำ ด้านขวาเป็นเกาะกลางน้ำขนาดใหญ่ ตรงข้ามแม่น้ำวิวต้นไม้ใหญ่สีเขียวเพิ่มความธรรมชาติให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น
● รูปแปลงสวย ที่ดินเสมอไม่ต้องปรับถมเพิ่ม มีทางเดินถึงแม่น้ำ ริมตลิ่งไม่สูง ท่าน้ำลึก เหมาะทำศาลาริมน้ำ แพริมน้ำ หรือท่าน้ำสำหรับสปีดโบ้ท เรือแคนูน สระว่ายน้ำในน้ำยิ่งเหมาะ พร้อมบ้านพักตากอากาศ เรื่อนไทยริมน้ำ หากสนใจทำธุรกิจเล็กๆ ทำโฮมเสตล์ริมน้ำเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจยิ่ง
● ไฟฟ้า ประปาหมู่บ้าน ที่ดินตั้งอยู่ใกล้เมืองแค่ 20 นาที (20 กม. จากศาลากลาง) ใกล้เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไม่ไกลแหล่งทองเที่ยว จุดชมวิววัดถ้ำเขาปูน 15 กม. สะพานสังฆราช ศูนย์กลางการค้า และอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สะพานข้ามแม่น้ำแคว สุสานทหารสหประชาชาติ ห่างกรุงเทพฯ 2 ชม.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
โทรศัพท์: ตา 090619----
Line : -------0
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ไทยแลนด์เรียลเอสเตท

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ไทยแลนด์เรียลเอสเตท, 18/117 9 ตำบล บางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี ประเทศไทย. ไทยแลนด์เรียลเอสเตท มีจำนวนประกาศ 213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ไทยแลนด์เรียลเอสเตท ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ