ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินสวยติดแม่น้ำโขง 10+ ไร่ ใน บุฮม เชียงคาน เลย ประเทศไทย

เลย, เชียงคาน, บุฮม
ราคาขาย: ฿ 39,500,000
ขายที่ดิน ใน บุฮม, เชียงคาน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: L38404

ขายที่ดิน ใน บุฮม, เชียงคาน

คว้าโอกาส! ลงทุนในที่ดินอันสวยงามผืนใหญ่ขนาด 10 ไร่ 11.6 ตารางวา สำหรับขาย ตำบลบุฮม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ประเทศไทย

ด้านหน้าติดแม่น้ำโขงอันงดงาม ซึ่งเป็นผืนผ้าใบ เหมาะมากสำหรับรีสอร์ทหรือการลงทุนที่ชาญฉลาดในอนาคต

ได้รับการดูแลและประดับประดาอย่างไม่มีที่ติ ด้วยไม้ผลที่หลากหลายและโตเต็มที่ รวมถึงสนามหญ้าที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศอันงดงาม ดินแดนแห่งนี้จึงสวยงามอย่างปฏิเสธไม่ได้ การดูแลอย่างทุ่มเทมากว่า 13 ปีได้เปลี่ยนที่นี่ให้กลายเป็นสวรรค์ของ 'โปสการ์ดสวย ๆ' ศักยภาพในการพัฒนานั้นยอดเยี่ยมมาก โดยได้มอบโอกาสให้คุณได้สร้างบ้านในฝันของคุณ ลองจินตนาการถึงความยิ่งใหญ่ของบ้านอันโอ่อ่าบนดินแดนอันน่าทึ่งแห่งนี้

ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมโดยใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากเชียงคานซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในภาคอีสาน และด้วยบริเวณด้านหน้าของแม่น้ำโขงที่ไม่มีอะไรมาบดบัง ที่พักแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับรีสอร์ทท่องเที่ยวหรือพื้นที่ตั้งแคมป์ที่เป็นที่ต้องการ เข้าถึงได้ง่ายโดยถนนลาดยากจากเส้นทางหลัก ช่างเป็นทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม

รีบนัดหมายทันทีเพื่อรักษาโอกาสพิเศษนี้  ที่ดิน 5 โฉนด  (นส 4 จ.) ขายในราคา 39,500,000 บาท มี  ราคาสามารถต่อรองได้อย่างแน่นอน.

อีกสิ่งที่น่าสนใจของ 'บุฮม แม่โขง ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท' มีพื้นที่ติดกันพร้อมขยายหากคุณต้องการ ทั้งรีสอร์ทและที่ดินนี้ในราคาที่น่าทึ่ง 58,900,000 บาท ขยายการถือครองของคุณไปสู่พื้นที่กว้างขวางเพิ่มเติมรวม~ 17.75 ไร่ พร้อมบังกะโล 11 หลังและสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท พื้นที่ริมแม่น้ำโขงรวมกันของทรัพย์สินทั้งสองครอบคลุมพื้นที่ 460 เมตรที่น่าประทับใจของแม่น้ำโขงพร้อมทิวทัศน์อันน่าหลงใหล สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกนี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Isan Real Estate และค้นหา Listing ID LC36169

ข้อเสนอของแท้จะได้รับการพิจารณา อย่ารอช้าเนื่องจากได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งนักลงทุนและผู้ซื้อบ้าน สำรวจภาพตัวอย่างและวิดีโอสั้นๆ เพื่อคว้าโอกาสอันเหลือเชื่อนี้อย่างเต็มที่

หากต้องการรับชมแบบส่วนตัว โปรดติดต่อ Ernie (ภาษาอังกฤษเท่านั้น) ที่หมายเลข
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ สอบถามรายละเอียด หรือเดือน (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) ที่หมายเลข
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ สอบถามรายละเอียด หรือใช้หน้าติดต่อของเราเพื่อติดต่อ จำเป็นต้องนัดหมายเพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าของทรัพย์จะสามารถอยู่และพูดคุย

ตามความเห็นของมืออาชีพ ดินแดนแห่งนี้มีความน่าทึ่งในทุกด้าน อย่าพลาดโอกาสทองนี้!
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เลย, เชียงคาน, บุฮม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ