ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายรีสอร์ทเชียงคาน 11 หลัง หน้ากว้าง 460เมตร เลียบแม่น้ำโขง เชียงคาน เลย ประเทศไทย

เลย, เชียงคาน, บุฮม
ราคาขาย: ฿ 58,900,000
ขายที่ดิน ใน บุฮม, เชียงคาน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LC36169

ขายที่ดิน ใน บุฮม, เชียงคาน

ขาย: เราขอแนะนำอัญมณีที่หายาก; "บุฮม แม่โขงริเวอร์ไซด์รีสอร์ท" เชียงคาน จังหวัดเลย ประเทศไทย มองเห็นฝั่งลาวข้ามแม่น้ำโขงอันยิ่งใหญ่
บุฮม แม่โขง ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ภายในตำบลบุฮมที่งดงามของเชียงคาน จังหวัดเลย เป็นสถานที่ให้บริการพิเศษอย่างแท้จริงที่รอคอยที่จะสะกดทุกความรู้สึกของคุณ ด้วยความยาวกว่า 460 เมตร เลียบแม่น้ำโขงที่ทอดยาวอย่างน่าประหลาดใจ รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นสมบัติล้ำค่าที่รอการค้นพบ!!
เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตริมแม่น้ำ รีสอร์ทที่ไม่ซ้ำใครแห่งนี้ประกอบด้วยบังกะโลไม้เนื้อแข็งที่มีเสน่ห์จำนวน 11 หลัง แต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยภายในขนาด 28 ตารางเมตร พร้อมด้วยลานเฉลียงที่น่าดึงดูดและที่นั่งม้านั่งที่มองเห็นวิวมุมกว้างของแม่น้ำโขงอันยิ่งใหญ่ บังกะโลแต่ละหลังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ทีวีจอแบน เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน และเตียงที่หรูหรา เพื่อให้มั่นใจว่าการเข้าพักของคุณจะไม่มีวันลืมเลือนอย่างแท้จริง หากคุณชอบการตั้งแคมป์ใต้แสงดาว เราก็มีห้องอาบน้ำอุ่น 'สำหรับ ชายและหญิง' และห้องน้ำตั้งอยู่ท่ามกลางความงามของธรรมชาติอันเงียบสงบของต้นไม้เขียวชอุ่มและสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์ ทั้งหมดนี้ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันเพื่อความสะดวกสบายของคุณ พิธีแต่งงานหรือโอกาสพิเศษควรได้รับการพิจารณาในดินแดนมหัศจรรย์แห่งความงามแห่งนี้ โอบรับความโปรดปรานของธรรมชาติ ดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติท่ามกลางภูมิทัศน์ที่ตกแต่งอย่างสวยงามอย่างพิถีพิถัน นอกจากบังกะโลแล้ว รีสอร์ทยังมีบ้านพักกว้างขวางขนาด 64 ตร.ม. พร้อม 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือเกสท์เฮาส์อีกแห่งหากจำเป็นสำหรับการจัดเลี้ยง จุดให้บริการสำหรับต้อนรับจะอยู่ด้านหน้าทางเข้าซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น คุณจะได้รับชมทิวทัศน์อันตระการตาของแม่น้ำและความงามของธรรมชาติโดยรอบ
สัมผัสมนต์เสน่ห์เชียงคาน เชียงคาน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย โดยมีฉากหลังเป็นเทือกเขาอันน่าทึ่งของจังหวัดเลย การเดินทางสู่สถานที่แห่งนี้เผยให้เห็นยอดเขาที่ลอยขึ้นมาท่ามกลางสายหมอก ทำให้เกิดทิวทัศน์อันตระการตา เชียงคานมอบประสบการณ์มากมาย ตั้งแต่การเข้าร่วม "ตักบาตรข้าวเหนียว" ไปจนถึงการปั่นจักรยานสบายๆ ผ่านบ้านไม้สไตล์ชนบทที่มีเสน่ห์ในเมือง เพลิดเพลินกับวัฒนธรรมคาเฟ่ที่มีชีวิตชีวาของเมือง ลิ้มรสอาหารเลิศรสในร้านอาหารท้องถิ่น และแผงขายอาหารที่น่ารื่นรมย์มากมาย ออกเดินทางล่องเรือแม่น้ำโขงอันน่าหลงใหลในช่วงเวลามหัศจรรย์ของพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก โดยเฉพาะรอบ ๆ ภูทอกอันโด่งดัง อย่าพลาดประสบการณ์สกายวอล์คสุดมันที่เชียงคาน สิ่งจำเป็นสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน จุดหมายปลายทางแห่งนี้มอบโอกาสไม่รู้จบในการสำรวจและดื่มด่ำ
คว้าโอกาสการลงทุนที่มีกำไร สำหรับผู้ที่มีสายตาของนักลงทุน ลองจินตนาการถึงศักยภาพของสวรรค์ตามธรรมชาติแห่งนี้ในฐานะโรงแรม/รีสอร์ทที่ได้รับการปรับปรุงและขยายขนาด ด้วยทิวทัศน์ที่น่าทึ่งและภูมิทัศน์ที่เติมเต็ม ความสง่างามของธรรมชาติ ที่พักแห่งนี้จึงมีความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด และจะกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดแขกผู้ชาญฉลาดที่แสวงหาความเงียบสงบอย่างไม่ต้องสงสัย
สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นประโยชน์และศักยภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ ปัจจุบันรีสอร์ทมีที่จอดรถส่วนตัว ห้องรับประทานอาหารเช้า ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน อุปกรณ์ซักรีด และพื้นที่บำรุงรักษา/เวิร์คช็อปโดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายของทั้งแขกและเจ้าของ
เจ้าของเปิดรับข้อเสนออย่างจริงใจสำหรับที่ดินบางส่วนประมาณ 10 ไร่ ไม่รวมรีสอร์ท นี่เป็นโอกาสในการสร้างสถานที่ท่องเที่ยวแยกต่างหากเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม จากมุมมองทางเศรษฐกิจ แนะนำให้ซื้อทรัพย์สินทั้งหมด ไม่เพียงแต่เพื่อความสวยงามอันน่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงศักยภาพที่มีแนวโน้มในการเติบโตของเงินทุนในอนาคตด้วย
สถานที่แห่งการต่ออายุ น่าเสียดายที่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ บังกะโลเพียง 5 หลังเท่านั้นที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ สาเหตุหลักในการขายเนื่องมาจากด้านสุขภาพ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นโอกาสทองสำหรับเจ้าของใหม่ที่จะได้หายใจได้แบบเต็มปอด กับสถานที่พักผ่อนอันเป็นที่รักแห่งนี้
เยี่ยมชมรูปภาพและวิดีโอที่แสดงถึงความงดงามของที่พักแห่งนี้ สำหรับการชมแบบส่วนตัว โปรดติดต่อเราผ่าน เดือน (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) ที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
( สอบถามรายละเอียด หรือผ่านทางหน้าติดต่อของเรา เรายินดีรับฟังข้อซักถามสำหรับเพื่อนชาวต่างชาติสามารถติดต่อ Ernie ได้ที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ สอบถามรายละเอียด
มุมมองจากผู้เชี่ยวชาญของเรา: มูลค่าที่แท้จริงของอสังหาริมทรัพย์นี้หยั่งรากอยู่ในที่ดินที่กว้างขวาง ทำให้เป็นทางเลือกการลงทุนที่ชาญฉลาดโดยให้รีสอร์ทเป็นโบนัสอันน่าพึงพอใจ แม้ว่าอาจต้องมีการปรับปรุงบางส่วนเพื่อให้รีสอร์ทสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ แต่ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องนั้นถือว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับศักยภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ของอัญมณีหายากนี้ คว้าโอกาสพิเศษนี้ในการเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่โดดเด่นอย่างแท้จริง ทำให้ทรัพย์สินพิเศษนี้เป็นของคุณ
ค้นพบแก่นแท้ของการใช้ชีวิตริมแม่น้ำใน บุฮม แม่โขง ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เชียงคาน ที่ซึ่งความฝันกลายเป็นความจริง
โปรดทราบ: ขออภัยสำหรับภาพบางส่วน สิ่งเหล่านี้ถ่ายหลังจากฝนตกหนัก ด้วยวันที่อากาศแจ่มใสและแสงแดด รีสอร์ทแห่งนี้จึงโดดเด่นในการชมทิวทัศน์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เลย, เชียงคาน, บุฮม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ