ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดิน 3ไร่ 84 ตารางวา พระธาตุบางพวน หนองคาย ประเทศไทย

หนองคาย, เมืองหนองคาย, ปะโค
ราคาขาย: ฿ 1,799,000
ขายที่ดิน ใน ปะโค, เมืองหนองคาย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: L37762

ขายที่ดิน ใน ปะโค, เมืองหนองคาย

ยินดีต้อนรับสู่โอกาสที่น่าตื่นเต้น! นำเสนอที่ดินขนาด 3 ไร่ 84 ตารางวา ใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีจากใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาของหนองคายและอำเภอท่าบ่อที่เจริญรุ่งเรือง ไม่ว่าคุณจะจินตนาการถึงไลฟ์สไตล์ใหม่หรือการลงทุนที่ชาญฉลาด ทำเลนี้มอบความเป็นไปได้ไม่รู้จบ สร้างสถานที่พักผ่อนของคุณด้วยพื้นที่กว้างขวาง เริ่มต้นการผจญภัยในฟาร์ม หรือสร้างธุรกิจที่เจริญรุ่งเรือง - ทางเลือกเป็นของคุณ

ที่ดินผืนนี้มีด้านหน้าถนนที่ติดถนนลาดยางทอดยาว พร้อมระบบไฟฟ้าและน้ำที่พร้อมใช้งาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่มีการแข่งขันสูงและสะดวกสบายสำหรับการพัฒนาใดๆ ขณะที่คุณสำรวจสถานที่ คุณจะสังเกตเห็นถนนเพิ่มเติมข้างเส้นทางให้เข้าถึงได้จากทั้งด้านหน้าและด้านข้าง

เมื่อเรามาเยือน เราอดไม่ได้ที่จะจินตนาการว่าที่ดินแห่งนี้เป็นแปลงก่อสร้างในอุดมคติ อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณทัวร์ชมเสมือนจริงผ่านภาพถ่ายและวิดีโอทางอากาศที่น่าหลงใหลในวิดีโอด้านบน หลังจากนั้น ติดต่อเราเพื่อนัดหมายเพื่อสำรวจและสัมผัสดินแดนแห่งนี้โดยตรง

ทรัพย์สินนี้ประกอบด้วยโฉนด น.ส. 4 จำนวน 3 แปลง รวมเป็นเนื้อที่ 3 ไร่ 84 ตารางวา หรือเท่ากับ 5,136 ตร.ม. ราคาที่น่าดึงดูดสะท้อนถึงความต้องการขายอย่างจริงจัง

และพวกเขายังมีอีกแปลงหนึ่งด้านหลัง ที่ดินที่มีสระน้ำและบ้าน 2 ห้องนอนที่น่ารัก มีแนวโน้มพร้อมขายในปี 2567 คอยติดตามข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับโอกาสที่ดีๆ

หากต้องการนัดหมายเวลาชม โปรดติดต่อ เดือน ซึ่งสามารถพูดภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ ที่หมายเลข
แสดงเบอร์โทรศัพท์
( หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลภาษาอังกฤษโดยตรง โปรดติดต่อ Ernie ที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือค้นหารายละเอียดการติดต่อของเราในหน้าด้านล่าง

ตามความเห็นของมืออาชีพ นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับป้ายราคาที่น่าสนใจ อย่าพลาด – ให้ข้อเสนอหลังจากการเยี่ยมชมของคุณ!
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองคาย, เมืองหนองคาย, ปะโค
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ