ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินขนาดกระทัดรัด 100 ตารางวา หรือ 400 ตร.ม.หนองนาคำ อุดรธานี ประเทศไทย

อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, หนองนาคำ
ราคาขาย: ฿ 450,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: L34483

ขายที่ดิน ใน หนองนาคำ, เมืองอุดรธานี

ขายที่ดินเปล่ารูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส หนองนาคำ อุดรธานี ที่ดินผืนนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ดินอีก 4 แปลง ของครอบครัว โดย 1 ในนั้นเป็นบ้านพร้อมที่ดินสวยน่าอยู่ ส่วนอีก 3 แปลงมีขนาดตั้งแต่ 2 ไร่, 1 งาน 159 ตารางวา และผืนนี้ 100 ตารางวา เนื่องจากทุกแปลงที่อยู่ในพื้นที่บริเวณเดียวกัน ฉันแน่ใจว่าเจ้าของจะพิจารณาข้อเสนอที่แท้จริงในเกณฑ์ที่ดี

ที่ดินนี้อยู่ห่างจากถนนลาดยางประมาณ 70 เมตร อย่างไรก็ตาม สาธารณูปโภค เช่น ไฟฟ้าและประปาผ่านทางเข้าที่ดินนี้ ที่ดินถูกปรับระดับมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และต้องการเพียงแค่เพิ่มอีกเล็กน้อยสำหรับแผ่นรองพื้นอาคารที่เต็มเปี่ยมเพื่อให้สามารถสร้างบ้านที่ดีได้

เช่นเดียวกับบล็อกอื่นๆ วิถีชีวิตจะเป็นสภาพแวดล้อมแบบกึ่งชนบท สำหรับตอนนี้ในขณะที่ภูมิภาคกำลังเติบโต แต่เพียงขับรถ 9 กม. หรือขับรถประมาณ 10 นาทีถึงบิ๊กซี แมคโคร โรงเรียน และร้านฮาร์ดแวร์ใหญ่ในอุดรธานี ดังนั้นสร้างที่นี่และผ่อนคลายหลังจากวันที่วุ่นวายในเมือง บางทีด้วยการเติบโตของภูมิภาคที่แข็งแกร่ง ซื้อเป็นการลงทุนในอนาคตก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ที่ดินนี้เป็นส่วนหนึ่งของที่ดินที่มีการเสนอขายโดยเจ้าของเดียวกัน พวกเขาเป็นผู้ขายที่มีแรงจูงใจและจะพิจารณาข้อเสนอแพ็คเกจทั้งหมด!

พิกัด GPS ของที่ดินนี้คือ 17.38418676, 102.88848893 เพียงคัดลอกและวางลงใน Google Maps แล้วเส้นทางจะนำคุณไปโดยตรง หากต้องการชมแปลงนี้พร้อมแปลงอื่นๆ ของเจ้าของ ติดต่อ เดือน (อังกฤษและไทย) +6694373---- LINE ID ---------0 หรือทางเพจติดต่อที่นี่

ความคิดเห็นของเรา: ที่ดินรูปทรงสวยมากพร้อมสาธารณูปโภคอยู่ด้านหน้าของบล็อก ราคาสามารถพูดคุยได้ สมารถสร้างบ้านพักอาศัยได้เป็นอย่างดี โอกาสที่ดีทั้งในปัจจุบันและอนาคต
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ