ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินเปล่า 2ไร่ 1งาน 58ตารางวา หนองนาคำ อุดรธานี ประเทศไทย

อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, หนองนาคำ
ราคาขาย: ฿ 3,000,000
ขายที่ดิน ใน หนองนาคำ, เมืองอุดรธานี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: L34435

ขายที่ดิน ใน หนองนาคำ, เมืองอุดรธานี

เรายินดีที่จะนำเสนอที่ดินอเนกประสงค์แปลงใหญ่ เนื้อที่ 2ไร่ 1งาน 58ตารางวา หรือ 3,832 ตร.ม. ที่ดินผืนนี้ได้ปรับระดับและถมที่ให้เท่ากับความสูงของถนน ไว้นานหลายปี และมีพื้นที่เพียงพอสำหรับสร้างสิ่งพิเศษ หรือเพียงแค่เก็บไว้เป็นการลงทุนในอนาคต

ที่ดินอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองอุดรธานี ห่างถนนนิตโย (ทางหลวงหมายเลข 22) ในหนองนาคำ เพียง 3.6 กม.และเพียงประมาณ 9 กม. หรือขับรถสบายๆ 10 นาทีถึงบิ๊กซี อุดรธานี ที่ดิน 3 ด้านเป็นถนนลูกรัง และอีก 1 ด้านเป็นถนนคอนกรีต ดังนั้นที่ดินจึงถือได้ว่าเป็นส่วนตัวและแยกออกจากทรัพย์สินอื่น หน้ากว้างยาวประมาณ 100 เมตร ติดถนนคอนกรีต มีน้ำประปาและไฟฟ้าใช้ตลอดถนนสายนี้เพื่อเชื่อมต่อ

สำหรับท่านผู้อ่านที่ทราบโครงการพัฒนาถนนวงแหวนรอบใหม่แห่งที่ 2 รอบเมืองอุดรธานี ในอนาคต ที่ดินแปลงใหญ่นี้จะอยู่ในวงแหวนและทำให้สามารถไปถนนเส้นหลักสายอื่นได้สะดวก คาดว่าจะเพิ่มมูลค่าพิเศษให้กับที่ดินผืนนี้ด้วย

เราขอให้คุณพิจารณาดินแดนนี้โดยเฉพาะในภูมิภาคนี้ เจ้าของมีแรงจูงใจในการขายและจะพิจารณาข้อเสนอที่เป็นจริงทั้งหมด

หากคุณต้องการขับรถผ่านไปดู เพียงคัดลอกและวางพิกัด GPS เหล่านี้ลงใน Google Maps และรวบรวมเส้นทาง: 17.38378603, 102.88879453 หรือติดต่อเดือน
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือทางหน้าติดต่อนี้เพื่อนัดดูและพูดคุย

ความเห็นของเรา: ที่ดินปรับระดับขนาดใหญ่กว่าที่ดินทั่วไปที่มีอยู่มาก ด้วยที่ดินขนาดนี้ สร้างได้ตามใจปรารถนา ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ธุรกิจ โกดัง ฯลฯ ก็คุ้ม!
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, หนองนาคำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ