ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

สำหรับนักพัฒนา: ขายที่ดิน 5ไร่ 1งาน 20ตารางวา จัดสรรค์ขายพร้อม 9 โฉนด ขอนแก่น ประเทศไทย

ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, แดงใหญ่
ราคาขาย: ฿ 5,700,000
ขายที่ดิน ใน แดงใหญ่, เมืองขอนแก่น
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: L39117

ขายที่ดิน ใน แดงใหญ่, เมืองขอนแก่น

ยินดีต้อนรับสู่สวรรค์ของนักพัฒนา! ตั้งอยู่ในอำเภอแดงใหญ่ เมืองขอนแก่น ประเทศไทย มีโอกาสพิเศษ: 5 ไร่ 1 งาน 20 ตารางวา ที่ดินทำเลทอง ที่ดินพร้อมขายรอสัมผัสที่สร้างสรรค์ของคุณ

ลองนึกภาพ: โฉนดทั้ง 9  น.ส. 4 จ.ได้รับการสำรวจและออกแบบอย่างพิถีพิถันแล้ว ปูทางให้ความฝันในการพัฒนาในทันทีของคุณกลายเป็นความจริง ด้วยการเข้าถึงถนนที่สะดวกสบายประมาณ 6 เมตรที่ทอดยาวไปทั่วทั้งพื้นที่ แต่ละช่วงตึกจึงเตรียมพร้อมสำหรับการลงทุนที่ทำกำไรได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะรออะไร!! ไฟฟ้าและน้ำประปาพร้อมเชื่อมต่อที่ทางเข้าถนน

นี่ไม่ใช่แค่ที่ดินเท่านั้น มันเป็นผืนผ้าใบสำหรับการเปลี่ยนแปลง เจ้าของปัจจุบันได้ตัดสินใจที่จะเริ่มการเดินทางรูปแบบใหม่ และได้มอบหมายให้เราแสดงทรัพย์สินนี้แก่ผู้ซื้อที่มีวิสัยทัศน์เช่นคุณ ครอบคลุมขนาดต่างๆ ตั้งแต่ 1 งาน (400 ตร.ม.)ไปจนถึง2 งาน 27.4 ตารางวา (~ 909.60 ตร.ม.) และอื่นๆ ที่อยู่ระหว่างช่องว่างเหล่านี้ ทุกตารางนิ้วของที่ดินนี้เต็มไปด้วยศักยภาพ รั้วที่พิถีพิถันซึ่งอยู่ติดกับสวนยูคาลิปตัสอันเขียวชอุ่ม ช่วยเพิ่มเสน่ห์อีกชั้นหนึ่ง

ความสะดวกสบาย ขับรถเพียง 20 นาที สู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ในขณะที่ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟจะเพลิดเพลินไปกับสนามกอล์ฟ แดนคูน กอล์ฟ คลับ ที่มีชื่อเสียง ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง ~2.3 กม. ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ดึงดูดผู้ซื้อที่มีความกระตือรือร้น

นักพัฒนาที่มีประสบการณ์จะประทับใจกับรากฐานที่พิถีพิถันที่ได้วางไว้แล้ว โดยตระหนักถึงคุณค่าอันยอดเยี่ยมของที่ดินแห่งนี้ เจ้าของที่เปิดรับ 'ข้อเสนอของแท้' ต่างกระตือรือร้นที่จะเห็นมรดกของพวกเขาเจริญรุ่งเรืองด้วยมือที่มีความสามารถ

เพื่อสำรวจโอกาสที่ไม่มีใครเทียบได้นี้เพิ่มเติม เราขอแนะนำให้คุณติดต่อกับเหมียว ที่อีสานเรียลเอสเตท ขอนแก่น
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เพื่อการสื่อสารที่ราบรื่นทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย หรือติดต่อ Ernie
แสดงเบอร์โทรศัพท์
) เพื่อสอบถามข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ หรือติดต่อทางอีเมลที่ สอบถามรายละเอียด

ในความเห็นของมืออาชีพ ที่ดินนี้ไม่ได้เป็นเพียงการลงทุน แต่ยังเป็นประตูสู่ความเป็นไปได้ที่ไร้ขอบเขต คว้าช่วงเวลาและปลดล็อกวิสัยทัศน์และผลกำไรของคุณสำหรับอนาคตวันนี้
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 104 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, แดงใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ