ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ กาดฝรั่ง วิลเลจ

เชียงใหม่, หางดง, บ้านแหวน
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายบ้าน กาดฝรั่ง วิลเลจ 4 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1655376S

ขายบ้าน กาดฝรั่ง วิลเลจ 4 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง

Kad Farang Village (กาดฝรั่ง วิลเลจ)เปิดประสบการณ์ใหม่กับ"กาดฝรั่ง วิลเลจ" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูในเขตอำเภอหางดง บนทำเลศักยภาพย่านชานเมืองที่พรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งสามารถเชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายในละแวกใกล้เคียง รวมทั้งรายล้อมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น และบรรยากาศที่มีคุณภาพ โครงการแห่งนี้ออกแบบตัวอาคารมาหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นคุณได้อย่างแท้จริงโดยหมู่บ้านแห่งนี้มีพื้นที่กว้างใหญ่ และมีจำนวนบ้านพักอาศัยจำนวน 200 ยูนิต ภายในแต่ละยูนิตยังออกแบบมาอย่างมีสัดส่วน กว้างขวาง โล่งสบาย และโดดเด่นด้วยความงาม ที่ทันสมัยมีสไตล์ พรั่งพร้อมไปด้วย สิ่งของอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งระดับพรีเมี่ยม อาทิ สวนส่วนตัว ครัวฝรั่งครบชุด โถงรับแขกพร้อมของตกแต่งทันสมัย ลานจอดรถอันกว้างขวาง และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นต้นรายละเอียดโครงการKad Farang Village (กาดฝรั่ง วิลเลจ) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บน บ้านแหวน หางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยเป็นโครงการคุณภาพจาก Muensane Property ซึ่งมีจำนวนที่พักทั้งหมด 200 ยูนิต และโครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 ลักษณะโครงการและขนาดห้อง5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 706 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สวนส่วนตัวการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ กาดฝรั่ง วิลเลจ ได้จากหน้าตลาดสดหางดง โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนหมายเลข 108 ประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถที่ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด 4 แยกท้าวบุญเรือง 1 และขับตรงไปประมาณ 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 30 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
เกี่ยวกับ กาดฝรั่ง วิลเลจ

Kad Farang Village (กาดฝรั่ง วิลเลจ)เปิดประสบการณ์ใหม่กับ"กาดฝรั่ง วิลเลจ" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูในเขตอำเภอหางดง บนทำเลศักยภาพย่านชานเมืองที่พรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งสามารถเชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายในละแวกใกล้เคียง รวมทั้งรายล้อมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น และบรรยากาศที่มีคุณภาพ โครงการแห่งนี้ออกแบบตัวอาคารมาหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นคุณได้อย่างแท้จริงโดยหมู่บ้านแห่งนี้มีพื้นที่กว้างใหญ่ และมีจำนวนบ้านพักอาศัยจำนวน 200 ยูนิต ภายในแต่ละยูนิตยังออกแบบมาอย่างมีสัดส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กาดฝรั่ง วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,765 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ