ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ การเคหะชุมชนเชียงราย

เชียงราย, เมืองเชียงราย, สันทราย
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1779134S

ขายบ้าน การเคหะชุมชนเชียงราย 5 ห้องนอน ใน สันทราย, เมืองเชียงราย

ขายบ้านพร้อมกิจการร้านสะดวกซื้อ+ร้านซักผ้า-น้ำดื่มหยอดเหรียญ  ราคารวมทั้งตัวบ้านและร้านค้าพร้อมอุปกรณ์ สามารถเข้าอยู่และขายต่อได้ทันที ที่ดินรวม 100.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย(เฉพาะตัวบ้าน) 528 ตร.ม 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ร้านค้าห้องแถว 2 ห้องใหญ่ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 1 ห้อง พร้อมโกดังเก็บของ บ้านทาวโฮมสองชั้นติดกัน 2 หลัง เป็นบ้านหลังมุม พื้นที่กว้าง + บ้านเดี่ยวอีก 1 หลังติดกัน อยู่หน้าสุดของหมู่บ้านติดถนนทางเข้าไม่มีบ้านตรงข้าม ไม่อึดอัด มีที่จอดรถส่วนตัวสบายไม่มีปัญหากับเพื่อนบ้าน  ทำเลดีมาก เป็นร้านค้าใหญ่ที่สุดในหมู่บ้านรายได้เฉลี่ย(กำไร)ประมาณ 30,000 บาท/เดือน รายได้ร้านซักผ้าและตู้น้ำดื่ม 3,000+บาท/เดือน
 
เกี่ยวกับ การเคหะชุมชนเชียงราย

โครงการ การเคหะชุมชนเชียงราย เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ สันทราย, เชียงราย โดยมีทั้งหมด 267 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ การเคหะชุมชนเชียงราย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,668 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ