ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค

เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ราคาขาย: ฿ 14,500,000
ขายบ้าน ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค 3 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U660736S

ขายบ้าน ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค 3 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย

Chaiyapruek Land and House Park (ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค)พบกับบ้านสไตล์ไทย ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่Chaiyapruek Land and House Park (ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค) โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ โดดเด่นของดีไซน์บ้านสไตล์ทันสมัยและความหรูหราไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ให้อารมณ์ที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ รวมไปถึงครบครันทุกฟังก์ชันที่รองรับการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้ทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนสาธารณะสีเขียวขจี และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นพร้อมกันนี้ Chaiyapruek Land and House Park (ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค) ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ และยังอยู่ใกล้ย่านใจกลางเมืองที่สะดวกต่อการเดินทาง สามารถเข้าออกได้หลายทาง ตลอดจนแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ พิพิธภัณฑ์ชาวเขา, หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่, ตลาดเมืองใหม่, โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ และเมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เป็นต้นข้อมูลโครงการชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค ตั้งอยู่ในตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 95 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ และโครงการได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2548รูปแบบและขนาดบ้าน- 3 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 360-708 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สโมสร- ห้องออกกำลังกาย- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณตลาดรุ่งเจริญ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปตามถนนหมายเลข 1001 เป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ตัวโครงการ ขับตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค

Chaiyapruek Land and House Park (ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค)พบกับบ้านสไตล์ไทย ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่Chaiyapruek Land and House Park (ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค) โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ โดดเด่นของดีไซน์บ้านสไตล์ทันสมัยและความหรูหราไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ให้อารมณ์ที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ รวมไปถึงครบครันทุกฟังก์ชันที่รองรับการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้ทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ชัยพฤกษ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,765 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ