ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายพูลวิลล่าหรูในนาจอมเทียน

ชลบุรี, สัตหีบ, สัตหีบ
ราคาขาย: ฿ 168,000,000
ขายบ้าน ดาราวดี 10 ห้องนอน ใน สัตหีบ, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPH1621

ขายบ้าน ดาราวดี 10 ห้องนอน ใน สัตหีบ, สัตหีบ

ขอแนะนำดาราวดี การพัฒนาพูลวิลล่าที่สวยงามตั้งอยู่บนหาดจอมเทียนยอดนิยม ที่ซึ่งความเงียบสงบพบกับความหรูหรา วิลล่าที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเหล่านี้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราและมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณได้อย่างลงตัว มอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติโครงการของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมมากมาย รวมถึงการเข้าถึงชายหาดโดยตรงเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลิน และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิดเพื่อความอุ่นใจของคุณบ้านหลังนี้ในโครงการนี้ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน, ครอบคลุมพื้นที่ 852 ตารางเมตร และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางครอบคลุม 350 ตารางเมตร ด้วยจำนวนห้องนอน 10 ห้องและห้องน้ำ 11 ห้อง, วิลล่าเหล่านี้กำหนดแนวคิดใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหราทันสมัยริมชายหาด
เกี่ยวกับ ดาราวดี

ตั้งอยู่ที่ 118/18 หมู่บ้านดาราวดี ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ สวนนงนุช พัทยา, สวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน, พระพุทธรูปเขาชีจรรย์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดาราวดี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ