ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน บ้าน in นิบบาน่า เชด (Nibbana Shade) พัทยาตะวันออก H011542

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 13,545,000
ขายบ้าน นิบบาน่า เชด 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H011542

ขายบ้าน นิบบาน่า เชด 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สัมผัสความสูงสุดของการดำเนินชีวิตที่หรูหราในบรรยากาศสงบของอีสต์พัทยากับบ้านที่ยอดเยี่ยมนี้ที่จำหน่ายในโครงการ Nibbana Shade ที่เป็นที่เคารพมาก ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่ถึง 519 ตารางเมตรและมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 219 ตารางเมตร ทรัพย์สินที่ออกแบบอย่างละเอียดนี้มอบพื้นที่และความสะดวกสบายมากมายให้คุณและครอบครัวของคุณเพื่อเพลิดเพลิน
มี 4 ห้องนอนและ 3 ห้องน้ำ บ้านที่ออกแบบอย่างละเอียดนี้ถูกออกแบบโดยให้ความสำคัญกับทุกความต้องการของคุณ ทรัพย์สินนี้มากับเฟอร์นิเจอร์บางส่วนและรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา เช่น สวนส่วนตัว ที่จอดรถที่มีหลังคา และพื้นที่บาร์บีคิวที่น่ารัก เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงกับครอบครัวและเพื่อน
เข้าไปดูห้องครัวยุโรปที่ดูหรูหราที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและพื้นที่เก็บของเพียงพอสำหรับผู้ที่หลงใหลในการทำอาหาร ผ่อนคลายและพักผ่อนในบรรยากาศสงบของวิวสวนจากระเบียงส่วนตัวของคุณ หรือเล่นน้ำแบบสดชื่นในสระว่ายน้ำรวมที่สวยงาม ที่ระลึกด้วยพื้นที่สีเขียวอ่อนและบรรยากาศสงบ
เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้ความปลอดภัยและความมั่นใจให้แก่คุณและคนที่คุณรักตลอดเวลา เขตที่ตั้งที่ใกล้เคียงกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญเช่น Big C, ใจกลางเมือง, สนามกอล์ฟ, โรงพยาบาลนานาชาติ, โรงเรียน, และตลาด เพิ่มความน่าสนใจให้กับทรัพย์สินที่ยอดเยี่ยมนี้อีกต่อไป
ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาที่พักผ่อนในสงบหรือการดำเนินชีวิตที่มีความกระตือรือร้น Nibbana Shade นำเสนอสมดุลที่สมบูรณ์ของความหรูหรา ความสบาย และความสะดวกสบาย อย่าพลาดโอ
กาสนี้ที่จะเป็นเจ้าของส่วนตัวในสวรรค์ของคุณในอีสต์พัทยา ติดต่อสมาชิกในทีม Gecko Properties วันนี้และอ้างอิงหมายเลขอ้างอิง H011542 เพื่อจัดการดูห้องและเริ่มต้นการเดินทางของคุณสู่การดำเนินชีวิตที่หรูหรา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นิบบาน่า เชด

นิบบาน่า เชด (Nibbana Shade) ตั้งอยู่ที่ พัทยา จ.ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เทศบาลตำบลห้วยใหญ่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลหนองใหญ่ และโรงเรียนบ้านทุ่งคา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นิบบาน่า เชด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,044 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ