ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

170 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บ้านเดี่ยวสำหรับ ขายใน ชะอำ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 13,590,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ119825

ขายบ้าน บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ข้อมูล บ้านเดี่ยว ขาย ที่อยู่ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน, ใน ชะอำ, เพชรบุรี และยังว่างสำหรับราคา 13.59ล้านบาท, (79,941บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 170 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ที่จอดรถในร่ม, คลับเฮาส์, ยิม/ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด/CCTV, ผู้รักษาความปลอดภัย และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 119825 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phetchaburi/property/170-ตรม-2-ห้องนอน-3-ห้องน้ำ-บ้านเดี่ยวสำหรับ-ขายใน-ชะอำ-119----
เกี่ยวกับ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน

บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน ตั้งอยู่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 52-1-77 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 144 ตารางเมตร จนถึง 266 ตารางเมตร โครงการระดับพรีเมียม บ้านเดี่ยวติดทะเล ที่เนรมิตขึ้นภายใต้แนวคิดแบบแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ทุกพื้นที่ความสุขเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศ และทัศนียภาพอันสวยงาม บนเนินเล่นระดับห้อมล้อมด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 เมือง แห่งแคว้น ทัสคานี เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในวันพักผ่อนอย่างรื่นรมย์มีระดับ และเป็นส่วนตัวในทุกวินาที...ที่นี่ สิ่งอำนว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ