ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - บ้านดุสิตพัทยาวิววิลล่า

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 17,000,000
ขายบ้าน บ้านดุสิต พัทยา วิว 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003391

ขายบ้าน บ้านดุสิต พัทยา วิว 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ยินดีต้อนรับสู่บ้านดุสิตพัทยาวิวห้วยใหญ่!
ผลงานชิ้นเอกด้านอสังหาริมทรัพย์ 2 ชั้นอันงดงามแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบและเป็นที่ต้องการของห้วยใหญ่ นำเสนอไลฟ์สไตล์แห่งความหรูหราและความสะดวกสบาย บ้าน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำอันกว้างขวางหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 504 ตารางเมตร ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการใช้ชีวิตอย่างมีระดับอย่างแท้จริง
เมื่อคุณก้าวเข้าไปด้านใน คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยบรรยากาศที่หรูหรา การออกแบบที่มีแนวคิดเปิดกว้างเชื่อมโยงพื้นที่นั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สร้างพื้นที่ที่เหมาะสำหรับทั้งความบันเทิงและการใช้ชีวิตในชีวิตประจำวัน การตกแต่งระดับไฮเอนด์และการตกแต่งอย่างมีรสนิยมปรากฏให้เห็นทั่วทั้งบ้าน แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดที่กำหนดนิยามของบ้านหลังนี้
ห้องครัวเป็นความฝันของผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร มีเครื่องใช้ที่ทันสมัย พื้นที่เก็บของกว้างขวาง และการจัดวางที่สะดวกสบายซึ่งทำให้การเตรียมอาหารเป็นเรื่องน่าเพลิดเพลิน ไม่ว่าคุณจะจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำหรือเพลิดเพลินกับอาหารเช้ากับครอบครัวที่เงียบสงบ ห้องครัวนี้จะเป็นหัวใจของบ้านคุณอย่างไม่ต้องสงสัย
เดินขึ้นไปชั้นบนเพื่อสำรวจห้องนอนที่ตกแต่งอย่างดีทั้ง 3 ห้อง โดยแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว ห้องมาสเตอร์สวีทเป็นสวรรค์ของการพักผ่อน มีพื้นที่กว้างขวาง ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน และห้องน้ำหรูหราที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เหมือนสปา
ภายนอกที่พักมีสวนจัดภูมิทัศน์อย่างพิถีพิถัน ซึ่งคุณสามารถดื่มด่ำกับความงามเขตร้อนของบริเวณโดยรอบ พื้นที่กลางแจ้งเหมาะสำหรับการสังสรรค์ โดยมีพื้นที่มากมายสำหรับการพักผ่อน รับประทานอาหาร และเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์ สระว่ายน้ำส่วนตัวเพิ่มความหรูหรา เชิญชวนให้คุณมาแช่ตัวเพื่อความสดชื่นในวันที่อากาศอบอุ่น
ตั้งอยู่ในชุมชนที่มีชื่อเสียง ที่พักแห่งนี้มาพร้อมกับการประกันความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ จากสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบไปจนถึงการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวของพัทยาได้อย่างง่ายดาย บ้านดุสิตพัทยาวิวห้วยใหญ่ มอบสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลก
ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาบ้านสำหรับครอบครัวหรือโอกาสในการลงทุน อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้ถือเป็นสิ่งที่หาได้ยากที่รวบรวมแก่นแท้ของการใช้ชีวิตสมัยใหม่ในสวรรค์เขตร้อน อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของสวรรค์อันหรูหราแห่งนี้ ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดหมายการชมและสัมผัสเสน่ห์ของบ้านดุสิตพัทยาวิวห้วยใหญ่
เกี่ยวกับ บ้านดุสิต พัทยา วิว

บ้านดุสิต พัทยา วิว (Baan Dusit Pattaya View) ตั้งอยู่ที่ พัทยา ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Amazon Fishing ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านดุสิต พัทยา วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 650 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ