ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสไตล์หรูหราสวยงามในบ้านดุสิตพัทยา

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 15,000,000
ขายบ้าน บ้านดุสิต พัทยา เลค 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003762

ขายบ้าน บ้านดุสิต พัทยา เลค 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

บ้านสวยสไตล์หรูในบ้านดุสิตพัทยาเลค (โครงการ 2)เฟอร์นิเจอร์ครบมีอุปกรณ์ครบครันพื้นที่บ้าน 340 ตร.มขนาดที่ดิน ~800 ตร.ม. (~200 ตร.ว.)3ห้องนอน/3ห้องน้ำ(แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัวและห้องแต่งตัว)บ้านพักพร้อมมุมครัวทั้งหมด (1 ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ)สภาพอากาศสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ (75 ตร.ม.)พาวิลเลี่ยน 16 ตร.มฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งระบบเตือนภัยที่จอดรถประตูอัตโนมัติชื่อไทย/บริษัท
ลักษณะโครงการ: ห้องออกกำลังกายส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะ, สนามฟุตบอล, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมของหมู่บ้าน: ตั้งอยู่ในเขตวัดในสถานที่สะอาดทางนิเวศวิทยา ห่างจากชายหาดที่สะอาด 2.5 กม.15 นาทีจากใจกลางเมืองพัทยา ภายในรัศมี 10 กม. จากหมู่บ้าน มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ได้แก่ สวนน้ำขนาดใหญ่ 2 แห่ง ได้แก่ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน และ สวนน้ำรามายณะ; ดอลฟินเวิลด์พัทยา, สวนพฤกษศาสตร์เขตร้อนนงนุช, เขาชีจรรย์พัทยา, ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค, โอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ, สวนผลไม้พัทยา, ฟาร์มเกรต้า, พิพิธภัณฑ์วัดจีนวิหารเซียน, วัดที่ซับซ้อน วัดญาณวิทยา, สโมสรกอล์ฟชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา- ฟีนิกซ์กอล์ฟ คลับ, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์, หมู่บ้านช้างพัทยา, ร้านอาหารหรูมากมาย.​15 นาทีถึงตัวเมืองพัทยา30นาทีถึงสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา90​ นาทีถึงสนามบินนานาชาติกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)
เกี่ยวกับ บ้านดุสิต พัทยา เลค

บ้านดุสิต พัทยา เลค (Baan Dusit Pattaya Lake) ตั้งอยู่ที่ ห้วยใหญ่ ,บางละมุง ,ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านดุสิต พัทยา เลค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 648 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ