ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ พฤกษ์ลดา 2 เชียงใหม่

เชียงใหม่, สันทราย, หนองจ๊อม
ราคาขาย: ฿ 3,900,000
ขายบ้าน บ้านพฤกษ์ลดา เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U75731S

ขายบ้าน บ้านพฤกษ์ลดา เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย

พฤกษ์ลดา 2 เชียงใหม่ (Pruklada 2 Chiang Mai)บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นให้ความหรูหราพร้อมให้คุณได้สัมผัสความทันสมัยที่อยู่เคียงข้างกับธรรมชาติ เป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวให้ทุกการใช้ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยคุณภาพ มั่นใจไปกับบริษัทนักพัฒนาโครงการอย่าง แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่จะทำให้ทุกวันเต็มไปด้วยความสุขและความสะดวกสบายที่เหนือกว่าที่ พฤกษ์ลดา 2 เชียงใหม่ (Pruklada 2 Chiang Mai)โครงการได้รับการออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ให้ความรู้สึกอบอุ่นเน้นการใช้งานจริงจากพื้นที่ใช้สอย มีที่จอดรถยนต์ได้ 2 คัน มีระเบียงชั้นสองรอบ ๆ ตัวบ้านเต็มได้ด้วยประตูและหน้าต่างบานกระจกเปิดใช้งานได้จริงเพื่อรับลมและอากาศเย็นสบาย ด้วยการออกแบบให้บ้านดูโปร่งและมีความโล่งสบาย ไม่อึดอัดมีพื้นที่รอบบ้านสามารถเนรมิตเป็นสวนหย่อมสีเขียวเพื่อความสดชื่นได้อีกด้วย รอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก สถานศึกษา โรงพยาบาลและห้างสรรพสินค้า อาทิ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โรงพยาบาลเทพปัญญา โรงเรียนท่าเกวียน และยังอยู่ใกล้สนามกอล์ฟสันทรายอีกด้วย รวมไปถึงหากต้องการที่จะเดินทางเข้าไปในตัวเมืองเชียงใหม่ก็แสนจะง่ายดายห่างกันแค่ไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการพฤกษ์ลดา 2 เชียงใหม่ (Pruklada 2 Chiang Mai) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ขนาด 2 ชั้น มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 11 ไร่ มีแบบบ้าน 3แบบให้เลือก มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 45 ยูนิต บ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัยเมื่อปี พ.ศ.2555 ตั้งอยู่ที่ ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โครงการได้รับการพัฒนาจากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงอย่าง บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 450 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มการเดินทางจากบนถนนหมายเลข 1001 จากแยกหนองจ๊อม(ลิขิตชีวัน) ให้ขับตรงไปทางไปโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประมาณ 2 กิโลเมตร จะมีปั๊มน้ำมันซัสโก้อยู่ทางด้านซ้ายมือติดกับทางเข้าโครงการของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หลายโครงการด้วยกัน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านพฤกษ์ลดา เชียงใหม่

บ้านพฤกษ์ลดา เชียงใหม่ (Pruklda chiang mai) โครงการบ้านเดี่ยว แถบชานเมือง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ จำนวน 55 หลัง ตั้งอยู่ที่ ถนนเชียงใหม่-พร้าว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210  พื้นที่ห้อง ตั้งแต่ 124 - 188  ตร.ม.เนื้อที่ในบ้าน ตั้งแต่ 53 - 94 ตร.วา บนเนื้อที่ 13 ไร่  รอบๆบ้านจัดสรรด้วยต้นไม้อยู่กับธรรมชาติสีเขียว ทำให้ดูสดชื่น  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ ห้างคารฟูร์ ตลาดรวมโชค ม.แม่โจ้ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านพฤกษ์ลดา เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, หนองจ๊อม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ