ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน บ้าน in บ้านพัทยา 5 ห้วยใหญ่ H011464

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 7,950,000
ขายบ้าน บ้านพัทยา 5 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H011464

ขายบ้าน บ้านพัทยา 5 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

หลบหนีไปสู่ความสงบสุขของห้วยใหญ่ด้วยบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่ยอดเยี่ยมนี้ที่ขายอยู่ในโครงการบ้านพัทยา 5 ประเทศไทย ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 433 ตารางเมตร, ที่พักนี้ที่น่ารักนี้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางขนาด 206 ตารางเมตร, มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการดำเนินชีวิตที่สบายและผ่อนคลาย
ตั้งอยู่ในแบบที่เป็นชั้นเดียว, บ้านนี้มีครัวยุโรปที่ตกแต่งอย่างดี, มีเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นเพื่อเสริมสวยงามในพื้นที่ใช้สอยที่อบอุ่น ที่พักมีวิวสวนที่สร้างภาพพื้นหลังที่เงียบสงบสำหรับการดำเนินชีวิตทุกวัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น, รวมถึงเครื่องปรับอากาศ, ทีวีเคเบิล, น้ำร้อนและน้ำเย็น, และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต, ทำให้มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ทันสมัยและสะดวกสบาย
โครงการบ้านพัทยา 5 มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย, รวมถึง การรักษาความปลอดภัยรอบดึก, พื้นที่เล่นเด็ก, สระว่ายน้ำสาธารณะ, และ ฟิตเนส ทำเลของที่พักนี้เสนอบรรยากาศชนบทที่เงียบสงบ, ใกล้สนามกอล์ฟ, โรงพยาบาลนานาชาติ, โรงเรียน, มาโคร, สวนสาธารณะ, ตลาดไทย传统 และ พิพิธภัณฑ์น้ำสำหรับความบันเทิงของครอบครัว
การออกแบบที่ใส่ใจของทรัพย์สินนี้รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น บาร์บีคิว, บริเวณที่จอดรถมีหลังคา, เครื่องล้างจาน, ห้องน้ำส่วนตัว, สวนส่วนตัว ที่พักนี้ยังให้สิทธิ์ในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง, ทำให้เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีเพื่อนน่ารัก
 
บ้านนี้, ซึ่งเป็นเจ้าของโดยบริษัท, เป็นโอกาสการลงทุนที่มีเอกลักษณ์ในบรรยากาศที่เงียบสงบของพัทยา. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ยอดเยี่ยมนี้และพื้นที่รอบ ๆ นี้, กรุณาติดต่อสมาชิกทีม Gecko Properties ที่ให้ความช่วยเหลือ. สำรวจความสะดวกสบายของการอยู่ในชนบทและทำให้บ้าน 3 ห้องนอนบางชิ้นที่อยู่ในห้วยใหญ่เป็นที่พักใหม่ของคุณด้วยรหัสประจำตัว H011464.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านพัทยา 5

บ้านพัทยา 5 (Baan Pattaya 5) ตั้งอยู่ที่ พัทยา ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา เทสโก้ โลตัส พัทยาใต้ และฮาเบอร์พัทยา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านพัทยา 5
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ