ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้านระเบียงขาว

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 3,990,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1768050S

ขายบ้าน บ้านระเบียงขาว 4 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ที่สุดของการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น ที่นี่ Baan Rabiengkao (บ้านระเบียงขาว) โครงการบ้านเดี่ยวหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกสรรตามสไตล์ของคุณ อาทิ สไตล์วินเทจ, สไตล์ลอฟท์ และสไตล์ Contemporary เป็นต้น โอบล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของภูเขาและป่าไม้อันเขียวขจี อีกทั้งยังได้เนรมิตให้ทั่วทั้งโครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติเพื่อเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัยให้ใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวมากกว่าที่เคย ซึ่งในโครงการมีทั้งสวนผักและสวนดอกไม้ รวมไปถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางโครงการให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจในทุก ๆ วัน อย่างไรก็ตามบ้านเดี่ยวทุกยูนิตประกอบไปด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และพื้นที่สังสรรค์ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีชั้นดาดฟ้าให้คุณได้ชมดาวในตอนกลางคืนอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถอุ่นใจได้ตลอดการอยู่อาศัย เนื่องจากมีระบบรักษาความปลอดภัยโดยพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ทั่วทั้งโครงการ อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ไม่ไกลจากถนนใหญ่ ทำให้สะดวกสบายสำหรับการเดินทาง และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ อาทิ หาดหัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น, ตลาดน้ำสามพันนาม, จุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ, แบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ, สวนสัตว์หัวหิน และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการBaan Rabiengkao (บ้านระเบียงขาว) ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและ 2 ชั้น พร้อมด้วยบ้านเดี่ยวทั้งสิ้น 7 ยูนิต โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก บ้านระเบียงขาว และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2560รูปแบบบ้านและรายละเอียดเรือนลีลาวดี พื้นที่ใช้สอยขนาด 90 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ เรือนโมกขาว พื้นที่ใช้สอยขนาด 78 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถเรือนพฤกษา พื้นที่ใช้สอยขนาด 92 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถเรือนชมดาว พื้นที่ใช้สอยขนาด 90 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถเรือนระเบียงขาว พื้นที่ใช้สอยขนาด 50 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำเรือนกาหยูหวาน พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถเรือนกาสะลอง พื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- ลานจอดรถ- สระว่ายน้ำระบบเกลือข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก สี่แยกบายพาสหัวหิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 37) เป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและขับตรงไป 900 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไป 400 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านระเบียงขาว

คือ บริษัทรับสร้างบ้าน ผู้ให้บริการรับสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท, รับสร้างบ้านตากอากาศ, รับสร้างรีสอร์ททุกประเภท การันตีผลงานการรับเหมาก่อสร้างบ้านที่ออกมาสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างลงตัว เราให้บริการ รับสร้างบ้าน หัวหิน และทุกพื้นที่ในประเทศไทย มั่นใจในคุณภาพ ตรงตามมาตรฐานอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านระเบียงขาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ