ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายถูก บ้านเดี่ยวหมู่บ้านเคหะธานี 4 ต้นซอยมิสทิน

กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ราคาขาย: ฿ 2,550,000
ขายบ้าน บ้านเคหะธานี 4 2 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1660970S

ขายบ้าน บ้านเคหะธานี 4 2 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง

ขายบ้านเดี่ยวหมู่บ้านเคหะธานี 4 ต้นซอยมิสทิน รามคำแหง จอดรถได้ 4 คัน 4 นอน 2 น้ำ 40 ตร.ว หาไม่ได้แล้วในซอยมิสทิน ทำเลเยี่ยม ใกล้แหล่งชุมชน หาของกินง่าย เดินออกมาเจอตลาดเลย มี BTS สายสีส้มถึงหน้าซอย เติบโตสูง ลักษณะบ้าน บ้านเดี่ยว 1 ชั้น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน - เนื้อที่ 40ตารางวา การเดินทาง ใกล้ทางเข้าซอยมิสทีน ถนนรามคำแหง และยังใกล้ถนนสายสำคัญได้แก่ ทางด่วนกาญจนาภิเษก ทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์, ถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และถ.เคหะร่มเกล้า เดินทางสะดวกเพียง 5 นาที สู่รถไฟฟ้าBTS สายสีส้ม
สถานที่ใกล้เคียง
1.Tesco Express2.ตลาดเคหะธานี 4 3.Big C สาขาเคหะร่มเกล้า4.Fashion Island 5.The Paseo Town รามคำแหง 6.โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า หลังนี้จุดเด่นอยู่ที่ขนาดที่ดินเยอะมากถึง 40 ตร.ว ใและทำเลที่มีศักยภาพ อยู่ใกล้แหล่งชุมชน ต้นซอยมิสทิน และมีรถไฟฟ้าสายสีส้มมาถึงหน้าปากซอยในส่วนของบ้าน หลังนี้ขายรีโนเวทให้ใหม่ครบๆ โครงสร้างดีมาก พื้นไม่มีทรุด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านเคหะธานี 4

โครงการ บ้านเคหะธานี 4 เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ สะพานสูง, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ค. 2524 โดยมีทั้งหมด ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเคหะธานี 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,678 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ