ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้านเฉลียงลม

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 79,000,000
ขายบ้าน บ้านเฉลียงลม หัวหิน 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U151384S

ขายบ้าน บ้านเฉลียงลม หัวหิน 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Baan Chalianglomสัมผัสประสบการณ์การพักอาศัยสุดพิเศษกับ บ้านเฉลียงลม โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูหนึ่งเดียวในหัวหิน ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศริมชายหาดได้ในก้าวเดียว ด้วยทำเลที่ตั้งติดกับชายหาด ในคุณตื่นมาพร้อมเสียงคลื่น และทะเลสุดลูกหูลูกตา เพราะที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่บ้านพักตากอากาศทั่วไป แต่ถูกออกแบบให้เหมาะสมต่อการอยู่อาศัยได้จริง ด้วยวัสดุที่ได้มาตรฐาน การออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดกว้าง ในสไตล์โอเรียนทอล ที่เน้นการใช้หน้าต่างเพื่อรับลมและแสงธรรมชาติ และยังมีเอกลักษณ์ด้วยระเบียงรับลมขนาดใหญ่ ให้คุณได้ผ่อนคลายราวกับอยู่ในวันหยุดสุดพิเศษในทุกวัน ที่ตั้งโครงการยังเอื้อต่อการอยู่อาศัยด้วยทำเลใกล้ตลาดซิเคด้า สวนน้ำวานา นาวา ศูนย์การค้าบลูพอร์ต มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น โรงพยาบาลหัวหิน 3 โรงเรียน สถานที่ราชการ และร้านสะดวกซื้อ ที่ให้คุณเชื่อมต่อกับสังคมเมืองได้อย่างง่ายดายข้อมูลโครงการ โครงการบ้านเฉลียงลม ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี 2015 มีจำนวนทั้งหมด 30 ยูนิต ประเภทบ้าน บ้านเฉลียงลมเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 1 - 2 ชั้น และมีขนาด 3-4 ห้องนอน รวมไปถึงห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว บริเวณชั้นล่าง เป็นลักษณะเปิดโล่ง (open-plan) เชื่อมต่อพื้นที่ห้องนั่งเล่น และห้องครัว มีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บางส่วน พร้อมเครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำ 2 สระ ห้องออกกำลังกาย ระบบรักษาความปลอดภัย ทางเดินลงหาดส่วนตัวการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) หน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต ให้มุ่งหน้าลงใต้ไปประมาณ 700 เมตร แล้วเลี้ยงขวาเข้าซอย หัวหิน 87 ไปประมาณ 76 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปประมาณ 100 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านเฉลียงลม หัวหิน

บ้านเฉลียงลม หัวหิน (Ban Chaliang Lom) ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ หาดหัวหิน, บลูพอร์ต หัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเฉลียงลม หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ