ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - บ้านเดี่ยวในโครงการ ภัททา อาร์เคด

ชลบุรี, พัทยา, หนองปลาไหล
ราคาขาย: ฿ 25,500,000
ขายบ้าน พัททา อาร์เคด 4 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003140

ขายบ้าน พัททา อาร์เคด 4 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา

ยูนิตสุดท้าย!!! PATTA เป็นผลมาจากประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของพัทยา PATTA ไม่เคยหยุดเรียนรู้สู่เป้าหมายสูงสุดในการสร้างบ้านที่มีคุณภาพดีที่สุด อยู่อาศัยผ่านการออกแบบร่วมสมัยที่สวยงาม ฟังก์ชั่น การใช้งาน ทำเลคุณภาพ ทุกรายละเอียด และบริการดุจญาติมิตร เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบความภาคภูมิใจให้กับคุณ และความสุขในการใช้ชีวิตในที่ที่เรียกว่า "บ้าน" ได้อย่างแท้จริง ตกแต่งทั้งหลังพร้อมเข้าอยู่ บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์ Neo Classical พิถีพิถันทุกรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสกับความสง่างามที่รังสรรค์มาอย่างสมบูรณ์แบบ​ .​ เนื้อที่: 20-0-0 ไร่ลักษณะโครงการ: บ้านเดี่ยว จำนวนยูนิต: 49 ยูนิต ✅บ้าน Aria โมเดล ARIA ของ ARCADE คือชัยชนะแห่งสไตล์ ความกว้างขวาง และความยืดหยุ่นที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของคุณ โมเดล ARIA มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ 4 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว 4 ห้อง และพื้นที่จอดรถเพียงพอสำหรับรถ 3 คัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 290 ตร.ม. ✅บ้าน Artisan ARCADE รุ่น ARTISAN มีห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว 4 ห้อง โดยห้องหนึ่งเป็นห้องแกรนด์มาสเตอร์พร้อมตู้เสื้อผ้าในตัวและระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นสวนเขียวขจี ห้องโถงที่กั้นห้องหลักให้ห่างจากสายตาคนนอก ห้องสำหรับครอบครัวตั้งอยู่บนทำเลที่ดี ชั้น 2 จอดรถได้ 3 คัน 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 344 ตร.ม. บนทำเลเงียบสงบเป็นส่วนตัว ใกล้ทางหลวงหมายเลข 36 เชื่อมต่อทุก Lifestyle สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพียง 15 นาทีจากเมืองพัทยา​ โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม , รปภ. 24ชั่วโมง และอื่นๆ ราคาขาย 25,500,000 ลบ. **หมายเหตุ: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่ไตรมาสโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เกี่ยวกับ พัททา อาร์เคด

โครงการ พัททา อาร์เคด เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ หนองปลาไหล, พัทยา และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ย. 2566 โดยมีทั้งหมด 49 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Patta Element (ภัททา เอลเลเมนท์ ), Patta Prime (ภัททา ไพร์ม) และ Patta Ville (ภัททา วิลล์). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พัททา อาร์เคด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 649 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ