ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 246 ตร.ม พาโนรามา เนียร์ แบล็ก เมาน์เทน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 7,600,000
ขายบ้าน พาโนรามา เนียร์ แบล็ค เมาท์เทน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ112354

ขายบ้าน พาโนรามา เนียร์ แบล็ค เมาท์เทน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

พาโนรามา เนียร์ แบล็ก เมาน์เทน มอบทำเลที่ดีเยี่ยมใกล้กับสนามกอล์ฟ Black Mountain ที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในซอยที่ได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี บริเวณนี้เข้าถึงบ้านอิงภูได้ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังโรงเรียนนานาชาติและบีเวลคลินิกได้ในเวลาประมาณ 5 นาที ในขณะที่ใจกลางเมืองหัวหินที่มีชีวิตชีวาซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น แหล่งช้อปปิ้ง วัฒนธรรมท้องถิ่น การแสดง และร้านอาหารอยู่ห่างออกไปเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์ .พาโนรามามอบตำแหน่งที่สะดวกสบายซึ่งตอบสนองความต้องการและความต้องการที่หลากหลาย ด้วยร้านอาหารท้องถิ่น ตลาด และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มากมายในบริเวณใกล้เคียง มีบางสิ่งสำหรับทุกคน พูลวิลล่า 3 ห้องนอนที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันและยอดเยี่ยมของเราตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวาง ให้ทัศนียภาพกว้างไกลของสวนและธรรมชาติโดยรอบ ในตอนเย็น คุณสามารถเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินที่น่าทึ่งจากพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งและลานเฉลียงที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณได้อย่างลงตัวกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 112354 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/prachuap-khiri-khan/property/3-ห้องนอน-4-ห้องน้ำ-246-ตรม-พาโนรามา-เนียร์-แบล็ก-เมาน์เทน-112----
เกี่ยวกับ พาโนรามา เนียร์ แบล็ค เมาท์เทน

Panorama Black Mountain (พาโนรามา แบล็ค เมาท์เทน) สัมผัสความหรูหรากับวิลล่าตากอากาศที่มาพร้อมกับทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขา และธรรมชาติ ในบรรยากาศที่สบาย ๆ ตลอดทั้งวัน พูลวิลล่าพร้อมสวนส่วนตัวทุกหลัง มี 2 รูปแบบให้เลือกตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน แบ่งออกเป็น 5 ประเภท การออกแบบมีความหรูหรา ทันสมัย แต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายและสามารถใช้งานได้จริง คัดสรรวัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพสูง ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ หรือร้านอาหารมากมาย และที่สำคัญยังใกล้กับ สนามกอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาโนรามา เนียร์ แบล็ค เมาท์เทน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ