ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดเหนือ
ราคาขาย: ฿ 2,750,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1124410S

ขายบ้าน ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง 3 ห้องนอน ใน ตลาดเหนือ, เมืองภูเก็ต

Phuket Villa Morning Star (ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง)บ้านสไตล์โมเดิร์นที่สะดวกลงตัวกับการใช้ชีวิต บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต ที่ออกแบบพื้นที่ใช้ชีวิตภายในบ้านได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถจัดสรรทุกพื้นที่ในบ้านทุกตารางนิ้วเกิดประโยชน์สูงสุด ที่สำคัญกว่านั้นคือ ทางโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ สนามเทนนิส และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย อาทิ โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา, คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต, เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า, ตลาดปลากอจ๊าน เป็นต้น สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนในสังคมเมืองได้อย่างสูงสุดกับโครงการ "ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง"ข้อมูลโครงการPhuket Villa Morning Star (ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง) ตั้งอยู่ที่ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทบ้านจัดสรรที่ประกอบด้วย บ้านแฝด บ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม และบ้านทาวน์เฮาส์ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,298 ยูนิต ซึ่งโครงการได้ถูกพัฒนาโดย บริษัท ภูเก็ตวิลล่า จำกัด และสร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2549รูปแบบและขนาดห้อง- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 90 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- สนามเทนนิส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณด้านหน้าคิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ให้ขับรถบนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก (หมายเลข 4024) เป็นระยะทาง 460 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเจ้าฟ้าสวนหลวงเป็นระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร เมื่อถึงสี่แยกโรงเรียนดาวรุ่งให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเจ้าฟ้าตะวันออกเป็นระยะทางประมาณ 270 เมตร คุณจะพบกับทางเข้ามายังตัวโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง

Phuket Villa Morning Star (ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง)บ้านสไตล์โมเดิร์นที่สะดวกลงตัวกับการใช้ชีวิต บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต ที่ออกแบบพื้นที่ใช้ชีวิตภายในบ้านได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถจัดสรรทุกพื้นที่ในบ้านทุกตารางนิ้วเกิดประโยชน์สูงสุด ที่สำคัญกว่านั้นคือ ทางโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ สนามเทนนิส และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โครงการยังตั้ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ