ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

5 ห้องนอน บ้าน สำหรับขาย ใน นาเกลือ - Wonderland 2

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 6,900,000
ขายบ้าน วันเดอร์แลนด์ 2 5 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HS2623

ขายบ้าน วันเดอร์แลนด์ 2 5 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ทำเล, ทำเล!! ตั้งอยู่ในใจกลางของเหนือพัทยาที่คึกคัก บ้าน 5 ห้องนอนที่ได้รับการปรับปรุงอย่างสวยงามกำลังรอคอยเจ้าของใหม่ที่มีสติและความคิดริเริ่ม บ้านที่กว้างขวางและออกแบบเอาใจใส่นี้มีทำเลที่ยอดเยี่ยมในระยะที่ใกล้เคียงกับเทอร์มินัล 21 ที่นี่มีสิทธิ์ในการเข้าถึงสถานที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหารและความบันเทิงมากมายอย่างง่ายดาย บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางรวมถึง 280 ตรม. นี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่กว้างขวางและความหรูหราที่สมัยนี้ มีทั้งหมด 4 ห้องนอนที่ขวางขวางและ 5 ห้องน้ำที่อุปกรณ์ครบครัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังขยายขนาดหรือคนที่ชื่นชอบเปิดบ้านให้กับเพื่อนและคนรัก ด้วยการตระหนักถึงการจัดรูปแบบอย่างฉลาด ที่นี่จะมีแสงสว่างจากธรรมชาติไหลผ่านมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่เปิดกว้างต้อนรับนำเสนอแบบไม่มีเฟอร์นิเจอร์ บ้านนี้ให้คุณมีช่องว่างสำหรับสร้างสรรค์สไตล์และบุคลิกของคุณ ห้องครัวแบบยุโรปเป็นสวนสวยสำหรับผู้ที่รักการทำอาหาร ที่พักมีความสะดวกสบายในการจอดรถในบริเวณที่มีหลังคาและพื้นที่จอดรถส่วนตัวตั้งอยู่ในชุมชนที่ปลอดภัยและดูแลอย่างรอบคอบ ชุมชนนี้มีประโยชน์จากการรักษาความปลอดภัยร่วมกันและสระว่ายน้ำที่เปิดใจจุดเด่นที่สำคัญของทำเล:

เพียง 1.4 กิโลเมตรถึงชายหาดพัทยาที่โลกที่ดังรู้จัก ใช้เวลาขับรถเพียง 6 นาที

ระยะทางเพียง 1.2 กิโลเมตรถึงเทอร์มินัล 21 ซึ่งเป็นศูนย์การค้าชื่อดัง ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที

ระยะทางที่สะดวกเพียง 1.1 กิโลเมตรถึงโรงพยาบาลนานาชาติบางกอกพัทยา สามารถเดินทางได้ในเวลา 4-5 นาที

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาบ้านสบายสำหรับครอบครัวหรือโอกาสการลงทุนอย่างชาญฉลาด ที่พัทยาเหนือนี้ที่มีสำหรับการขายกำลังรอคอยเพื่อตอบสนองความต้องการและความปรารถนาของคุณทุกอย่าง. สระว่ายน้ำส่วนตัวสามารถเพิ่มได้โดยง่ายด้านหน้าของที่อยู่ และยังคงมีที่จอดรถนอกถนนที่สะดวก สิ่งนี้อาจจะเป็นการเพิ่มคุณค่าที่มีค่ามากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มองหาเพื่อเช่าที่อยู่.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วันเดอร์แลนด์ 2

วันเดอร์แลนด์ 2 (Wonderland 2) ตั้งอยู่ เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง,ชลบุรี 20150 วันเดอร์แลนด์ 2 (Wonderland 2) ประกอบด้วยอาคารพาณิชย์ / บ้านเดี่ยว สร้างจำนวน 46 หลัง ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ตลาดโลตัส, ท็อปส์เดลี่, ท็อปส์เดลี่ (บุญสัมพันธ์), แกรนด์เบียร์ไนท์พลาซ่า, ห้างสรรพสิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วันเดอร์แลนด์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Rightmove Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Rightmove Pattaya, RIGHTMOVE PATTAYA CO.LTD 305/1, Unit C-1, The Urban Pattaya 15 Alley, Pattaya Chonburi, Thailand 20150. Rightmove Pattaya มีจำนวนประกาศ 500 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Rightmove Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Rightmove Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ