ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อนาสิริ ป่าคลอก

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 7,350,000
ขายบ้าน อณาสิริ ป่าคลอก 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ118891

ขายบ้าน อณาสิริ ป่าคลอก 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

ขอแนะนำ อนาสิริ ป่าคลอก โครงการที่อยู่อาศัยใหม่ที่น่าตื่นเต้นโดยแสนสิริ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีแนวโน้มของภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพอันเป็นสัญลักษณ์ เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้สะดวก จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตสมัยใหม่ ภายในเวลาเพียง 5 นาที ผู้อยู่อาศัยสามารถไปถึงห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่อย่างโรบินสัน ถลาง รวมถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟ และท่าเรือสำคัญมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ทำเลที่ตั้งยังช่วยให้เข้าถึงสนามบินและตัวเมืองได้ง่าย ทำให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อที่ง่ายดาย
อนาสิริ ป่าคลอก นำเสนอคอลเลกชั่นที่น่าประทับใจจำนวน 260 ยูนิต นำเสนอตัวเลือกการอยู่อาศัยที่หลากหลาย โครงการประกอบด้วยบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่กว้างใหญ่ 50-3-63.5 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35 / 50 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตั้งแต่ 137 ถึง 173 ตร.ม. บ้านแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง และที่จอดรถ 2 คัน มอบความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยสำหรับครอบครัวยุคใหม่ โครงการดังกล่าวเริ่มดำเนินการในปี 2563 และมีความก้าวหน้าอย่างมาก
ผู้อยู่อาศัยที่ Anasiri ป่าคลอกสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดมากมายภายในโครงการ ซึ่งรวมถึงคลับเฮาส์ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องต้อนรับ สระว่ายน้ำเพื่อความสดชื่น ศูนย์ออกกำลังกายสำหรับกิจกรรมที่กระตือรือร้น สนามเด็กเล่นเสริมทักษะสำหรับเด็ก และสวนสาธารณะอันเงียบสงบ ความปลอดภัยถูกให้ความสำคัญด้วยระบบกล้องวงจรปิดที่ครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน
ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ทำเลที่ดีเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อนาสิริ ป่าคลอก สัญญาว่าจะมอบประสบกกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 118891 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 97,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/อนาสิริ-ป่าคลอก-118----
เกี่ยวกับ อณาสิริ ป่าคลอก

อณาสิริ ป่าคลอก (Anasiri Paklok) ตั้งอยู่ที่ ถนนท่าเรือ-เมืองใหม่ ต.ถลาง อ.ป่าคลอก จ.ภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว อาคาร 2 ชั้น 259 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 137-173 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรบินสัน ถลาง, แม็คโคร ถลาง, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, รพ. ถลาง ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อณาสิริ ป่าคลอก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ