ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-อนุสาวรีย์

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 28,300,000
ขายบ้าน อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์ 3 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ Airport Rail Link ราชวิถี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ163008

ขายบ้าน อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์ 3 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ Airport Rail Link ราชวิถี

ขอแนะนำ อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-อนุสาวรีย์ โครงการที่พักอาศัยสุดพิเศษจาก อัลติจูด ดีเวลลอปเมนท์ โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูที่ไม่ธรรมดาแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลอารีย์ที่เป็นที่ต้องการใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในซอยศักติ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท มอบความสะดวกสบายเหนือใครในการเดินทาง ใกล้ทางด่วน ศรีรัช ถนนพหลโยธิน และถนนราชวิถี
เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษที่ใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาที* จาก BTS สนามเป้า รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงเรียนชื่อดัง และโรงพยาบาลชื่อดังมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ได้แก่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เซ็นจูรี่ มูฟวี่ พลาซ่า โรงเรียนศรีอยุธยา โรงพยาบาลพญาไท 2 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และสวนพญาไทภิรมย์
อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-อนุสาวรีย์ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวหรู 3.5 ชั้น บนพื้นที่โครงการขนาด 1-0-14.5 ไร่ พร้อมที่อยู่อาศัยชั้นเลิศรวม 10 หลัง บ้านแต่ละหลังมีเนื้อที่ดินตั้งแต่ 33-42 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางประมาณ 277 ตารางเมตร บ้านที่ออกแบบอย่างดีมี 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 3 ที่จอดรถ และ 1 ห้องคนใช้ พร้อมลิฟท์โดยสารและสระว่ายน้ำส่วนตัวกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 163008 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 134,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/อัลติจูด-ฟอเรสต์-อารีย์-อนุสาวรีย์-163----
เกี่ยวกับ อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์

อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์: กระบวนทัศน์การใช้ชีวิตในเมือง
ค้นพบตัวอย่างของการใช้ชีวิตร่วมสมัยที่ อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์ ที่ซึ่งนวัตกรรมมาบรรจบกับความเป็นปัจเจกบุคคล วงล้อมพิเศษแห่งนี้นำเสนอชีวิตในเมืองใหม่ โดยนำเสนอมุมมองใหม่ที่ช่วยให้คุณเปิดรับวิถีชีวิตใหม่ในขณะที่ยังคงรักษาแก่นแท้ของตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์
สร้างขึ้นสำหรับผู้บุกเบิกยุคใหม่
อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์ เป็นมากกว่าที่พักอาศัย มันเป็นการแสดงเจตนา ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองรสนิยมอันชาญฉลาดของ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี กรุงเทพ

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี กรุงเทพ, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี กรุงเทพ มีจำนวนประกาศ 1,839 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี กรุงเทพ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ