ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ราคาขาย: ฿ 45,000,000
ขายบ้าน อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 4 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ประดิษฐ์มนูธรรม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1109418S

ขายบ้าน อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 4 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ประดิษฐ์มนูธรรม

Issara Residence Rama 9 (อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9)พบกับโครงการบ้านเดี่ยว Super Luxury ใจกลางเมือง มาพร้อมกับพื้นที่โครงการกว่า 9 ไร่ ใน คอนเซ็ปต์บ้านล้อมสวนที่เชื่อมโยงพื้นที่ทุกชั้นของตัวบ้าน ให้ซึมซับบรรยากาศของ Court Yard ขนาดใหญ่ในบ้านได้ รวมไปถึงการออกแบบสไตล์ Modern Tropical ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายน่าพักอาศัย และเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่ที่ชอบความเป็นอิสระ โดยโครงการมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 700-764 ตารางเมตร พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ และพื้นที่สวนที่ให้ความเป็นส่วนตัว อบอุ่นด้วยธรรมชาติสำหรับครอบครัวที่แท้จริง อีกทั้งสุดพิเศษทางโครงการได้นำสถาปนิกชั้นนำมาดีไซน์ตัวบ้านโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด ที่ได้รังสรรค์การออกแบบบ้านให้สอดแทรกไปกับธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้โครงการยังใกล้ทางด่วนศรีรัช-พระราม 9 และสถานีรถไฟฟ้าสีส้ม ซึ่งโครงการในอนาคต จึงสะดวกสบายในการเดินทางอย่างแน่นอน ยกระดับการใช้ชีวิต กับโครงการคุณภาพในกลางกรุงที่คุณไม่ควรพลาด รายละเอียดโครงการโครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว พัฒนาภายใต้ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ ถนนพระราม 9 ซอย 13 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร โดยโครงการนี้มีจำนวนที่พัก 20 ยูนิต และโครงการกำลังอยู่ในระยะก่อสร้าง คาดว่าสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2564 ลักษณะและขนาดโครงการ- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 701 ตารางเมตร - 5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 726-764 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ฟิตเนส- Amphitheater- สวนพักผ่อน- Access Card Control- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถเดินทางมายังโครงการได้จาก กรมโยธาธิการและผังเมือง โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก บนถนน พระราม 9 ประมาณ 180 เมตร จากนั้นใช้ทางขวา 2 เลนเพื่อขึ้นทางลาดเพื่อเข้าสู่ถนนพระราม 9 ประมาณ 1.3 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพระราม 9 ซอย 13 อีก 400 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9

อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (Issara Residence Rama 9) โครงการบ้าน เจ้าของโครงการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ ถนนพระราม 9 ซอย 13  แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. ภายในโครงการประกอบไปด้วย เนื้อที่ดิน 9 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 700-842 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ รพ.กรุงเทพ ,เซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ,ฟอร์จูน ,ตลาดนัดรถไฟรัชดา ,อาคารไซเบอร์เวิลด์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,197 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ