ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าหรูแห่งใหม่ใจกลางเมือง

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 17,700,000
ขายบ้าน เซ็นสิริ มิดทาวน์ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPH1392

ขายบ้าน เซ็นสิริ มิดทาวน์ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

โครงการวิลล่าหรูใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองพัทยา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พูลวิลล่า เป็นคนกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกับความหรูหราและความซับซ้อนที่ไม่มีใครเทียบได้ของวิลล่าที่สวยงามแห่งนี้ก้าวเข้าสู่ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางและรับรองแขกอย่างมีสไตล์ด้วยห้องครัวสไตล์ยุโรปที่ทันสมัย หย่อนกายลงในสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณ หรือผ่อนคลายในบริเวณสวนสวยที่รายล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่มพื้นที่ส่วนกลางเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำยาว 12 เมตร จากุซซี่ และสระเด็ก ฟิตและกระฉับกระเฉงไปกับศูนย์ออกกำลังกายในร่มซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางที่สุดของโครงการวิลล่าใช้ประโยชน์จากความสะดวกสบายของที่จอดรถอันร่มรื่นและร้านสะดวกซื้อใกล้เคียง ตลาดบัวขาว เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดพัทยา และถนนเลียบชายหาดและพิเศษโปรโมชั่น : ฟรีเฟอร์นิเจอร์พร้อมตกแต่ง "ราคา 17,450,000 บาท มีเพียง 6 หลังเท่านั้น!" อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิลล่าสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา สัมผัสที่สุดแห่งการใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
เกี่ยวกับ เซ็นสิริ มิดทาวน์ วิลล่า

เซ็นสิริ มิดทาวน์ วิลล่า เป็นโครงการวิลล่าสุดพิเศษโดย ESS Developments ซึ่งมีพูลวิลล่าหรู 26 หลังในพัทยากลาง จุดหมายปลายทางของรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงพร้อมทุกสิ่งที่จะนำเสนอ เป็นทำเลที่น่าทึ่งสำหรับโครงการพูลวิลล่าหรูใจกลางเมือง ที่ซอย 22 ถนนสามสาย ห่างจากถนนพัทยาใต้ 300 เมตร และสามารถเดินไปยังซูเปอร์มาร์เก็ต บาร์ ร้านอาหาร และเดินเพียง 15 นาทีถึงหาดพัทยา ภายในพื้นที่โครงการ เป็นพื้นที่ที่เงียบสงบอย่างแท้จริง มอบความสงบและเงียบสงบ เพียงไม่กี่นาทีจากใจกลางเมืองที่พลุกพล่านและมีชีวิตชีวา โครงการจะมีถ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นสิริ มิดทาวน์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ