ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ The Bay SkyCliff

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดใหญ่
ราคาขาย: ฿ 5,394,500
ขายบ้าน เดอะเบย์ สกายคลิฟฟ์ 3 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U20349S

ขายบ้าน เดอะเบย์ สกายคลิฟฟ์ 3 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

มอบความสุขที่แท้จริงของการใช้ชีวิตในสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย ท่ามกลางการอยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติและทะเลของจังหวัดภูเก็ต นำเสนอบ้านเดี่ยวและอาคารพาณิชย์ จากโครงการ เดอะเบย์ สกายคลิฟฟ์ (The Bay SkyCliff) ซึ่งพิถีพิถันในการออกแบบด้วยสถาปัตกรรมที่นำสมัย ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติ จึงเกิดพื้นที่ที่สวยงามและมีความสมบูรณ์แบบที่ตอบโจทย์ในการอยู่อาศัย บนทำเลที่ดีที่สุด ใกล้กับสวนสาธารณะสะพานหิน ห่างเพียง 600 เมตรจากโครงการ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย และยังล้อมรอบไปด้วยแหล่งธุรกิจที่สำคัญ ตลอดจนมีการเดินทางที่สะดวกสบายซึ่งเชื่อมต่อคุณสู่ทุกพื้นที่ในจังหวัดได้อย่างง่ายดาย ที่นี่จึงเป็นทำเลที่เหมาะกับการทำธุรกิจและการอยู่อาศัยอย่างมั่งคั่งและมั่นคงรายละเอียดโครงการ เดอะเบย์ สกายคลิฟฟ์ ตั้งอยู่ที่ซอยสะพานหิน ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น และอาคารพาณิชย์ มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 56 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 8 ไร่ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2559 รูปแบบบ้าน - แบบ A ขนาด 205 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - แบบ B ขนาด 215 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ขนาด 237.5 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนหย่อม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหอนาฬิกาวงเวียนสุรินทร์ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนภูเก็ต ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.2 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยสะพานหิน ตรงต่อไปอีก 400 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะเบย์ สกายคลิฟฟ์

โครงการ เดอะ เบย์ สกายคลิฟฟ์ บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์ สไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองภูเก็ต ในทำเลที่ดีที่สุด ถูกสร้างด้วยพื้นที่โครงการทั้งหมด 8 ไร่ พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกและห้างร้านสุดทันสมัยมากมาย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลก  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะเบย์ สกายคลิฟฟ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ