ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ The Palm Parco หนองปลาไหล ชลบุรี

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 6,533,000
ขายบ้าน เดอะ ปาล์ม พาโค่ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ97765

ขายบ้าน เดอะ ปาล์ม พาโค่ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

บ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ที่ The Palm Parco พร้อมอยู่ทันทีตั้งอยู่ในพื้นที่เงียบสงบของ นครชลบุรี ที่ หนองปลาไหล เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการความสงบและความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย หลังนี้ตั้งอยู่ในโครงการ The Palm Parco ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาใหม่ที่เน้นคุณภาพ ประกอบด้วยทั้งหมด 58 หลัง ขนาดห้องภายใน 191 ตร.ม. และขนาดที่ดิน 226 ตร.ม.บ้านหลังนี้เป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซึ่งขายแบบ Freehold มีทั้งหมด 3 ห้องนอน และ 4 ห้องน้ำ ภายในทรง โมเดิร์น แต่ไม่มีการตกแต่งมากมาย ให้คุณมีโอกาสตกแต่งบ้านให้เหมาะสมกับสไตล์ของคุณเองลักษณะเด่นของบ้านชั้นบนมีระเบียงพร้อมราวกันตก ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิวสวนและบรรยากาศรอบๆบ้านมีห้องรับแขกขนาดใหญ่ที่ได้รับแสงจากหน้าต่างขนาดใหญ่และประตูกระจก พร้อมพื้นกระเบื้องขัดเงาทันสมัย แสงธรรมชาติที่เพียงพอ และระบบแสงไฟในเพดานห้องครัวเปิดโล่งต่อเนื่องกับห้องรับประทานอาหาร พร้อมแสงธรรมชาติ และโต๊ะอาหารขนาดใหญ่สำหรับ 6-8 ที่นั่ง ระบุด้วยการออกแบบทันสมัยห้องนอนหลักมาพร้อมกับเตียงขนาดใหญ่ อุปกรณ์ตกแต่งทันสมัย และห้องน้ำในตัวพื้นที่เก็บของและห้องเสื้อผ้าใหญ่ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวที่ตกแต่งอย่างดีสนามหญ้าด้านหน้าบ้านที่ดูแลรักษาอย่างดีและจอดรถส่วนตัวคุณสมบัติเด่นนี้ทำให้ หนองปลาไหล เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใน ชลบุรี กับราคาขายที่ 6,417,500 บาท แสดงถึงโอกาสที่คุ้มค่าสำหรับที่อยู่อาศัยสมัยใหม่พร้อมด้วยความเงียบสงบและกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 97765 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/3-ห้องนอน-4-ห้องน้ำ-the-palm-parco-หนองปลาไหล-ชลบุรี-97----
เกี่ยวกับ เดอะ ปาล์ม พาโค่

โครงการ เดอะ ปาล์ม พาโค่ เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เมืองพัทยา, พัทยา โดยมีทั้งหมด 2 ชั้น รวมทั้งสิ้น 2 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ปาล์ม พาโค่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,774 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ