ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าหรู 4 ห้องนอนวิวทะเล พื้นที่นั่งเล่น 640 ตร.ม. บนทำเลด้านบน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายบ้าน เดอะ พรอสเปคท์ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TPGS2264

ขายบ้าน เดอะ พรอสเปคท์ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

การก่อสร้างที่ทันสมัย สร้างเสร็จในปี 2562 วิวทะเล พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ 2 สระใน 2 ชั้น และทำเลที่ดีเยี่ยมในอาคารที่พักอาศัยอันสูงส่ง คือรายละเอียดที่สำคัญของอสังหาริมทรัพย์สุดพิเศษแห่งนี้
วิลล่าที่น่าประทับใจแห่งนี้ตั้งอยู่คล้ายกับสยามรอยัลวิวและมอบศักดิ์ศรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างไรก็ตาม วิลล่ายังต้องสร้างเสร็จ ตกแต่ง และปรับปรุงใหม่บ้าง วิลล่าไม่เคยมีคนอยู่อาศัย
ด้วยเงินและความคิดดีๆ นี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการซื้อวิลล่าระดับไฮเอนด์ในราคาที่เอื้อมถึง
ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่นหลายแกนขนาดใหญ่ ห้องครัวตะวันตกแบบเปิด ครัวไทย ห้องนอน และสวนพร้อมสระว่ายน้ำ ห้องนอนเพิ่มเติมสามารถแบ่งได้ เพดานสูงประมาณ 450 ซม.
ที่ชั้นบนมีแกลเลอรี ห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินขนาดใหญ่ และระเบียงกว้างขวางพร้อมสระว่ายน้ำ และทิวทัศน์อันไกลโพ้นของพัทยา จอมเทียน และทะเล
ที่จอดรถมีพื้นที่จอดรถได้อย่างน้อย 4 คัน
ตั้งอยู่บนเนินเขาในอาคารพักอาศัยแห่งใหม่ที่มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นี่เป็นหนึ่งในวิลล่าหรูที่สุดในเขตพัทยาและทรัพย์สินที่มีค่ามากขึ้นเมื่อมีการปรับปรุงใหม่
หากคุณมีเงินสดเพียงพอและมีความกล้าพอที่จะเป็นผู้ประกอบการ คุณควรพิจารณาดูทรัพย์สินนี้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พรอสเปคท์ วิลล่า

เดอะ พรอสเปคท์ วิลล่า (The Prospect Villa) ตั้งอยู่ที่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Chaiyaphruek Stadium, สวนสาธารณะเมืองพัทยา, อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา, เซ็นทรัลปาร์คฮิลล์ไซด์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พรอสเปคท์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on We can do it Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย We can do it Co., Ltd., 50/2 ชากแง้ว ซอย 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี Thailand. We can do it Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 96 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย We can do it Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย We can do it Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ