ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ลากูนน่าโฮม 10

เชียงใหม่, สันทราย, สันทรายน้อย
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายบ้าน เดอะ ลากูนน่าโฮม 10 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U82981S

ขายบ้าน เดอะ ลากูนน่าโฮม 10 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย

เดอะ ลากูนน่าโฮม 10 (The Laguna Home 10) บ้านเดี่ยวรูปแบบใหม่ที่เน้นการคัดสรรวัสดุคุณภาพสูง เพื่อการออกแบบนวัตกรรมที่ทันสมัยทำให้ตัวบ้านมีความเย็นมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยในการประหยัดพลังงานสำหรับช่วงฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาพักผ่อนของครอบครัว นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น คลับเฮ้าส์ สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่ตอบโจทย์แก่ผู้ที่รักในสุขภาพ อีกทั้งมีสวนหย่อมขนาดใหญ่ที่เป็นพื้นที่สีเขียวที่แสนร่มรื่นภายในหมู่บ้านอีกด้วย เดอะ ลากูนน่าโฮม 10 ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่บริเวณวงแหวนรอบในและรอบนอก ซึ่งอำนวยความสะดวกสบายให้แก่คุณในทุกการเดินทาง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กาดแม่กวง, โลตัส รวมโชค, เซ็นทรัลเชียงใหม่, โรงพยาบาลเทพปัญญา, โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ และโรงเรียนดาราวิทยาลัย เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะ ลากูนน่าโฮม 10 ตั้งอยู่ที่ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีบ้านพักอาศัย 120 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท รวมโชค พร็อพเพอร์ตี้ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 รูปแบบบ้าน บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 145-182 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สนามเทนนิส และน็อคบอร์ด - สนามบาสเกตบอล - สระว่ายน้ำ และสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ - ฟิตเนส - ห้องซาวน่า แยกชายและหญิง - สวนหย่อม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ ตู้ ATMการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกแม่คาวสะอาดใส ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด (หมายเลข 118) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 2.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงต่อไป 600 เมตร เพื่อเข้าสู่ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) จากนั้นให้ขับตรงต่อไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนบ้านสันคะยอม ซอย 1 ขับตรงไป 650 เมตร แล้วเบี่ยงขวา ขับตรงไปต่ออีก 350 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ลากูนน่าโฮม 10

เดอะ ลากูนน่าโฮม 10 (The Laguna Home 10) บ้านเดี่ยวรูปแบบใหม่ที่เน้นการคัดสรรวัสดุคุณภาพสูง เพื่อการออกแบบนวัตกรรมที่ทันสมัยทำให้ตัวบ้านมีความเย็นมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยในการประหยัดพลังงานสำหรับช่วงฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาพักผ่อนของครอบครัว นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น คลับเฮ้าส์ สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่ตอบโจทย์แก่ผู้ที่รักในสุขภาพ อีกทั้งมีสวนหย่อมขนาดใหญ่ที่เป็นพื้นที่สีเขียวที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ลากูนน่าโฮม 10
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, สันทรายน้อย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ