ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แฮปปี้ เพลส

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 3,800,000
ขายบ้าน เดอะ แฮปปี้ เพลส 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1055662S

ขายบ้าน เดอะ แฮปปี้ เพลส 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

เดอะ แฮปปี้ เพลส (The Happy Place) หมู่บ้านเดี่ยวดีไซน์ทันสมัย เน้นความคุ้มค่า และครบครันรวมทุกฟังก์ชันของผู้อาศัย ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว เงียบสงบ และใกล้ชิดกับธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ที่เขียวขจี พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความผ่อนคลายและเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน ทั้งยังเสิร์ฟความสะดวกสบายที่อยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อมมือ โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวก ติดกับถนนทางหลวงชนบทและแหล่งชุมชน แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้าน อาทิ สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต โลตัสถลาง และโรงเรียนเมืองถลาง เป็นต้น มอบสิทธิพิเศษที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 58 ยูนิตเท่านั้น พร้อมแล้ววันนี้ให้ย้ายเข้าอยู่อาศัยได้ทันที รายละเอียดโครงการ เดอะ แฮปปี้ เพลส ตั้งอยู่ที่ ถนนภก.4007 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีจำนวนบ้านพักอาศัย 58 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 รูปแบบบ้าน 2 ห้องนอน ขนาด 150-164 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากสี่แยกถลาง(บ้านเคียน) บนถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ ตรงไปประมาณ 4.2 กม. และให้กลับรถ จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนภก.4007 และตรงต่อไปอีก 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายตรงไปอีก 130 เมตร จะเจอกับโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แฮปปี้ เพลส

เดอะ แฮปปี้ เพลส (The Happy Place) หมู่บ้านเดี่ยวดีไซน์ทันสมัย เน้นความคุ้มค่า และครบครันรวมทุกฟังก์ชันของผู้อาศัย ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว เงียบสงบ และใกล้ชิดกับธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ที่เขียวขจี พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความผ่อนคลายและเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน ทั้งยังเสิร์ฟความสะดวกสบายที่อยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อมมือ โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวก ติดกับถนนทางหลวงชนบทและแหล่งชุมชน แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้าน อาทิ สนามบิน นานาชาติ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แฮปปี้ เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ