ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

De Blue Sky Condo – 1 bed 1 bath in South Pattaya PP9544

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,400,000
ขายบ้าน เดอ บลู 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PP9544

ขายบ้าน เดอ บลู 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

De Blue (เดอ บลู) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในซอยสุขุมวิท-พัทยา 50 สิ่งอำนวยความสะดวกที่ เดอ บลู ได้แก่ โรงจอดรถ ลิฟต์ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และสระว่ายน้ำ
คอนโดนี้อยู่ใกล้ถนนสายหลัก โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยว ไม่เพียงแต่มีทำเลที่ไม่มีใครเทียบได้ แต่ยังมีพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบายและมีสไตล์อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพ คู่รัก หรือครอบครัวขนาดเล็ก คอนโดแห่งนี้มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย การเข้าถึง และไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา

อพาร์ตเมนต์ขนาดใหญ่ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 3 มีพื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม. มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันด้วย ครัวสไต์ยุโรป ทีวี โต๊ะทำงาน ลิ้นชัก ตู้รองเท้า ชั้นวางหนังสือ ตู้ในห้องน้ำ และเตียงเป็นเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงจาก Euro design furniture ที่นอนยางพาราแท้ 100% ที่สะอาดมากๆ ราคาแพงๆ เราก็สามารถทำได้เช่นกัน ห้องครัวคุณภาพดีเช่นกันพร้อมเตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาอบแบบบิวท์อินและไมโครเวฟ ทีวีเป็นสมาร์ททีวี 55 นิ้ว ประตูบานเลื่อน 3 บานที่กั้นระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่น สามารถเลื่อนได้ 2 บานในห้องนอน ทำให้ห้องเปิดกว้าง อพาร์ทเมนท์นี้สำหรับขายในโควต้าไทย

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PP9544

หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอ บลู

เดอ บลู (De Blue) ตั้งอยู่ ซอย สุขุมวิท-พัทยา 50 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอ บลู (De Blue) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ เอ้าท์เล็ทมอลล์, เอ้าท์เลทวิลเลจพัทยา, ศูนย์การค้าดั๊กช็อปปิ้งพลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (ตลาดเจริญทรัพย์), ท็อปส์เดลี่ (อีซี่พอยท์) เป็นต้น สำหรับผู้ท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอ บลู
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,893 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pattaya Prestige Properties
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ