ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เทพบุรี รัษฎานุสรณ์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ขายบ้าน เทพบุรี รัษฎานุสรณ์ 3 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1637414S

ขายบ้าน เทพบุรี รัษฎานุสรณ์ 3 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต

Thepburi Ratsadanusorn (เทพบุรี รัษฎานุสรณ์) โครงการใหญ่บนทำเลเด่น ใกล้ใจกลางเมืองภูเก็ต ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ธนาคาร โรงเรียน ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต, โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต, โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, ซุปเปอร์ชีปภูเก็ต, ตลาดนัดชิลล์วา และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต เป็นต้น เทพบุรี รัษฎานุสรณ์ เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ที่มียูนิตพักอาศัยมากถึง 124 หลัง ตอกย้ำถึงความอบอุ่นและอุ่นใจด้วยสังคมคุณภาพและเพื่อนบ้านที่เป็นมิตร เพียบพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ และระบบการจัดการที่ยอดเยี่ยม นำเสนอบ้านประเภททาวน์เฮ้าส์สุดทันสมัย 2 ชั้น พร้อมกับขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเริ่มต้นที่ 60 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้องนอนและห้องน้ำในตัว มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวและที่จอดรถในร่ม ในขณะเดียวกันคุณยังสามารถออกแบบและตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านแต่ละตารางนิ้วด้วยตัวคุณเองให้ได้ดั่งใจที่ต้องการ เทพบุรี รัษฎานุสรณ์ คือ โครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยบนสังคมเมืองได้อย่างแท้จริง ข้อมูลโครงการเทพบุรี รัษฎานุสรณ์ ตั้งอยู่ที่ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 124 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2552รูปแบบบ้าน- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 20 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากแยกบางคู(บายพาส) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ประมาณ 5.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยว ซ้ายตรงสี่แยกมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต แล้วขับต่อไปอีก 550 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาที่ซอยอนุบาลบุษบง อีก 41 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เทพบุรี รัษฎานุสรณ์

Thepburi Ratsadanusorn (เทพบุรี รัษฎานุสรณ์) โครงการใหญ่บนทำเลเด่น ใกล้ใจกลางเมืองภูเก็ต ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ธนาคาร โรงเรียน ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต, โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต, โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, ซุปเปอร์ชีปภูเก็ต, ตลาดนัดชิลล์วา และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต เป็นต้น เทพบุรี รัษฎานุสรณ์ เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ที่มียูนิตพักอาศัยมากถึง 124 หลัง ตอกย้ำถึงความอบอุ่นและอุ่นใจด้วยสังคมคุณภาพและเพื่อนบ้านที่เป็นมิตร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เทพบุรี รัษฎานุสรณ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ