ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสองชั้นสำหรับขายที่ เบย์วิว เรสซิเดนซ์ ในพื้นที่บางแสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 12,950,000
ขายบ้าน เบย์วิว เรสสิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H014653

ขายบ้าน เบย์วิว เรสสิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ยินดีต้อนรับสู่การใช้ชีวิตที่หรูหราที่ เบย์วิว เรสซิเดนซ์ ในบางเสร่ บ้าน 2 ชั้นตระการตารอคอยเจ้าของใหม่ผู้โชคดี ที่อยู่อาศัยแห่งนี้มีการออกแบบที่น่าประทับใจและกว้างขวาง โดยผสมผสานความสะดวกสบาย ความสง่างาม และความสะดวกสบายที่ทันสมัย เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน

ที่พักไม่มีที่ติแห่งนี้มีพื้นที่ 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับทั้งความเป็นส่วนตัวและการสังสรรค์ในครอบครัว ห้องนั่งเล่นที่ได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเป็นจุดสำคัญของบ้าน มอบบรรยากาศที่น่าดึงดูดใจสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง

บ้านเป็นแบบไม่มีเฟอร์นิเจอร์ เหมาะสำหรับในการปรับแต่งและตกแต่งตามสไตล์และความชอบที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ ด้วยรูปแบบและการออกแบบที่พิถีพิถัน ที่อยู่อาศัยนี้ผสมผสานฟังก์ชันการใช้งานเข้ากับความสวยงามได้อย่างลงตัว

บ้านพักมีห้องแม่บ้าน/บ้านรับรองแขกโดยเฉพาะพร้อมห้องน้ำในตัว เพื่อให้มั่นใจว่าแม่บ้าน/แขกทุกคนจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 374 ตร.ว. มีพื้นที่สวนที่กว้างขวางและมีภูมิทัศน์สวยงาม สร้างโอเอซิสอันเงียบสงบสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและการพักผ่อน สระว่ายน้ำส่วนตัวเพิ่มความหรูหรา เชิญชวนให้คุณดื่มด่ำกับการว่ายน้ำเพื่อความสดชื่นหรืออาบแดดอย่างเป็นส่วนตัว

เบย์วิว เรสซิเดนซ์ ในบางเสร่ นำเสนอไลฟ์สไตล์อันยอดเยี่ยม และบ้าน 2 ชั้นหลังนี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตที่ทันสมัย อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อันประณีตแห่งนี้และยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณไปสู่อีกระดับหนึ่ง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบย์วิว เรสสิเดนซ์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การใช้ชีวิตแบบใหม่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด กับโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูแห่งใหม่อย่าง Bayview Residence โครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ โอบล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, ตลาดมิโมซ่า, หาดบางเสร่, สวนนงนุช และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นภายในโครงการยังมีการออกแบบให้แต่ละยูนิตยังมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ควบคู่ไปกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียงอันกว้างขวาง และสระว่ายน้ำ ร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบย์วิว เรสสิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลานหลังบ้าน ไอคอน ลานหลังบ้าน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Coastal Real Estate
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ