ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เพลินจิต คอลลิน่า

เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ราคาขาย: ฿ 4,400,000
ขายบ้าน เพลินจิต คอลลิน่า 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1016454S

ขายบ้าน เพลินจิต คอลลิน่า 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง

โครงการ เพลินจิต คอลลิน่าให้สวรรค์แห่งการอยู่อาศัยของคุณเป็นจริงได้แล้ววันนี้กับ เพลินจิต คอลลิน่า โครงการบ้านเดี่ยวสองชั้นคุณภาพ ที่ให้ความสำคัญทั้งกับคุณภาพบ้าน และคุณภาพพื้นที่ส่วนกลางด้วยสวนสีเขียว ธารน้ำ พร้อมพรรณไม้นานาชนิดบนพื้นที่กว่า 8 ไร่ แตกต่างด้วยผังโครงการที่ให้หลังบ้านของคุณ ไม่ติดกับบ้านหลังอื่น แต่ถูกแทนที่ด้วยสวน เนินดินเล่นระดับ ทางเดินเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและสุนทรียภาพสูงสุด สะดวกสบายด้วยคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำด้วยการก่อสร้างและการเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน ให้ความเรียบหรูเหนือกาลเวลาด้วยการออกแบบบ้านในสไตล์ Modern Contemporary ที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ ในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 3 ล้านบาทผู้พัฒนาโครงการโครงการ เพลินจิต คอลลิน่า เป็นโครงการบ้านจัดสรร พัฒนาโดยบริษัท เพลินจิต พรอพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จในปี 2556ข้อมูลโครงการโครงการ เพลินจิต คอลลิน่า เป็นโครงการบ้านจัดสรร ประเภทบ้านเดี่ยวสองชั้น จำนวน 191 หลัง บนเนื้อที่กว่า 56 ไร่ โดยมีพื้นที่ส่วนกลางกว้างถึง 8 ไร่ สำหรับบ้านจะมีทั้งหมด 4 ประเภทคือ Albero: แบบบ้านขนาดใหญ่สุด มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 218 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 90 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน Grosso: แบบบ้านหัวมุมถนน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 69 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน Mezzo: แบบบ้านพร้อมห้องรับแขกเชื่อมต่อกับสวนหลังบ้าน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 60 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน Piccolo: Mezzo: บ้านพร้อมเฉลียงและระเบียงรอบบ้าน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 171 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 60 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน จุดเด่นของโครงการนี้ คือการวางแปลงบ้านแต่ละหลังให้ไม่ชนกับบ้านหลังอื่น แต่จะเป็นพื้นที่สวนส่วนกลางและทางเดินแทน นอกจากนี้ พื้นที่สวนในบ้าน ยังมีการเพิ่มบ่อน้ำผุด เพื่อสร้างสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน สำหรับโถงต้อนรับ เน้นการใช้กระจกบานใหญ่ เพื่อเพิ่มความโล่งโปร่ง มีการกั้นส่วนครัวไทย และครัวยุโรปเพื่อไม่ให้มีกลิ่นอาหารรบกวน สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สีเขียวภายในโครงการกว่า 20 จุดสระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์สนามเด็กเล่นระบบรักษาความปลอดภัยด้วย CCTV บัตรเข้าออก และรปภ. ที่ตั้งและการเดินทางโครงการตั้งอยู่ที่ 222 หมู่ที่ 14 ถนนดอนจั่น-สันกำแพงสายใหม่ ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โดยหากคุณเดินทางมายังโครงการโดยเริ่มจากสนามบินเชียงใหม่ ให้มุ่งหน้าทิศเหนือประมาณ 600 เมตร ก่อนจะเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 1141 ขับต่อไปประมาณ 6.5 กิโลเมตร แล้วขับต่อไปบนถนนหมายเลข 1317 ประมาณ 7.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
เกี่ยวกับ เพลินจิต คอลลิน่า

เพลินจิต คอลลิน่า (Ploenchit Collina) โครงการบ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท โฮม ดีเวลลอปเมนท์ กรุ๊ป จำกัด ตั้งอยู่ 222 หมู่ที่ 14 ถนนดอนจั่น-สันกำแพงสายใหม่ ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 50130 ภายในโครงการประกอบไปด้วย ที่ดิน 58 ไร่ 2 งาน 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 196 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพลินจิต คอลลิน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,190 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ