ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เอเมอรอล รีสอร์ต

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 4,980,000
ขายบ้าน เอเมอรอล รีสอร์ต 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1738276S

ขายบ้าน เอเมอรอล รีสอร์ต 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Emerald Resort (เอเมอรอล รีสอร์ต) โครงการวิลล่าสุดหรู บนทำเลที่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน ที่จะมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่นาทีถึงห้างสรรพสินค้า Bluport ชายหาดหัวหิน และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย มาพร้อมมาตรฐานการพักอาศัยที่เหนือกว่า ด้วยวิลล่าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับภูมิทัศน์ของป่าไม้ และทิวเขา ที่อยู่ล้อมรอบ เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงความรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ยังมอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนหย่อมภายในบ้าน พร้อมวิลล่าขนาดกว้างขวาง แบ่งออกเป็นสัดส่วนดี นอกจากนี้ยังครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์คุณภาพชั้นนำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จึงถือได้ว่า "เอเมอรอล รีสอร์ต" คือโครงการที่ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว รายละเอียดโครงการโครงการ "เอเมอรอล รีสอร์ต" ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 112 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 101 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ศ.2554 รายละเอียดบ้านเดี่ยวแบบบ้านของทางโครงการ มีให้เลือกตั้งแต่ 3-7 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 125-500 ตร.ม. ภายในวิลล่ามีการแตกแต่งแบบ fully-furnished มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ข้อมูลการเดินทางสามารถเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 37) โดยมุ่งไปทางใต้ ผ่านสี่แยกบายพาสหัวหิน จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 7.1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข ปข.2057 อีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอเมอรอล รีสอร์ต

Emerald Resort (เอเมอรอล รีสอร์ต) โครงการวิลล่าสุดหรู บนทำเลที่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน ที่จะมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่นาทีถึงห้างสรรพสินค้า Bluport ชายหาดหัวหิน และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย มาพร้อมมาตรฐานการพักอาศัยที่เหนือกว่า ด้วยวิลล่าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับภูมิทัศน์ของป่าไม้ และทิวเขา ที่อยู่ล้อมรอบ เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงความรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ยังมอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนหย่อมภายในบ้าน พร้อมวิลล่าขนาดกว้างขวาง แบ่งออก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอเมอรอล รีสอร์ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ