ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ คอนโดเทล

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายบ้าน แกรนด์ คอนโดเทล 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1368042S

ขายบ้าน แกรนด์ คอนโดเทล 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

แกรนด์ คอนโดเทล (Grand Condotel) คอนโดมิเนียมสุดหรูสวยงามไปกับวิวทะเลที่มีทัศนียภาพอันงดงามตระการตาของทะเลอ่าวไทย รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มไปด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และมีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้ความอุ่นใจและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศดี ๆ ของที่นี่ได้อย่างสบายใจ คอนโดได้รับการดูแลและออกแบบอย่างสวยงามทั้งภายนอกและภายในอาคาร สำหรับห้องพักก็จะมีให้เลือกตามความต้องการ มีระเบียงกว้างพร้อมโซฟา ที่สามารถนั่งชมวิวสวย ๆ ได้อย่างมีความสุข ให้ความเป็นส่วนตัวตลอดเวลาที่พักอยู่ที่นี่ โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและอยู่ใกล้แหล่งธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น หอคอยพัทยาปาร์ค, สวนน้ำพัทยาปาร์ค และอยู่ใกล้หาดดงตาลใช้เวลาเดินไม่กี่นาทีเท่านั้น การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้ถนนสายหลักที่มีรถโดยสารประจำทาง และขนส่งสาธารณะวิ่งผ่านตลอดเวลา ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนที่แสนจะวิเศษรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการแกรนด์ คอนโดเทล (Grand Condotel) เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความสูง 18 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 150 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2531 ตั้งอยู่ที่ 318/39 ทัพพระยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 - 190 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 165 - 183 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ติดหน้าหาด (Direct Beach Access)- สระว่ายน้ำ- คลับเฮ้าส์- ฟิตเนส- ลิฟท์- ร้านอาหารภายในโครงการ- ที่จอดรถ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTVการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์ ระยะทางประมาณ 3.3 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 8 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามซอยเทพประสิทธิ์ 9 ขับตรงไป 350 เมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเทพประสิทธิ์จะขับผ่าน 7-Eleven อยู่ทางด้านขวามือให้ขับต่อไป 1.6 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายหลัง Dee Rent Motorbikes (อยู่ทางขวา)และขับต่อไป 400 เมตรให้เลี้ยวขวาและขับบนถนนทัพพระยาขับต่อไป 400 เมตร เลี้ยวขวาหลัง T.T. Currency Exchange (ทางขวามือ) และให้ขับตรงต่อไป 350 เมตรหลังจากนั้นให้เลี้ยวขวา ขับต่อไปอีก 170 เมตร ก็จะเจอโครงการ แกรนด์ คอนโดเทล (Grand Condotel) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์ คอนโดเทล

แกรนด์ คอนโดเทล (Grand Condotel) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านแกรนด์คอนโดเทล ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี แกรนด์ คอนโดเทล (Grand Condotel) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 150 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, กุญ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,571 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ