ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ โมโน ลอฟท์ เฮ้าส์ เกาะแก้ว

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 8,900,000
ขายบ้าน โมโน เกาะแก้ว 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1747538S

ขายบ้าน โมโน เกาะแก้ว 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

โมโน ลอฟท์ เฮ้าส์ เกาะแก้ว (Mono Loft House Koh Keaw) แบบบ้านในสไตล์ญี่ปุ่นสุดชิค จากแนวคิดหลักของความสุขที่ว่า Happiness is Homemade ซึ่งทางโครงการได้ใส่ใจในการออกแบบของการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ด้วยการนำธรรมชาติเข้ามาสร้างความสุขให้แก่สมาชิกที่อยู่อาศัยภายในบ้าน พร้อมมอบความรู้สึกที่สุขสบาย และได้ใช้ประโยชน์ในทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่า รวมถึงการผสมผสานกับงานออกแบบที่มีความละเอียดอ่อนในดีไซน์ที่เรียบง่ายซึ่งเป็นเสน่ห์ที่งดงามและน่าค้นหา บนทำเลที่มีศักยภาพในย่านเกาะแก้ว ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ บริติช ซึ่งห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที และยังเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งโบ๊ทลากูน วิลล่ามาร์เก็ต และถนนเส้นเลี่ยงเมืองอย่างถนน (Bypass) รายละเอียดโครงการ โมโน ลอฟท์ เฮ้าส์ เกาะแก้ว ตั้งอยู่บนถนน BIS หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 15 ไร่ มีจำนวนบ้านพักอาศัย 95 ยูนิต ขนาด 161.2-170.7 ตร.ม. ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท The Attitude One รูปแบบบ้าน 3 ห้องนอน ขนาด 161 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนหย่อม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ เข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 4.1 กม. และให้กลับรถ ตรงต่อไปอีก 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย และขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โมโน เกาะแก้ว

บ้านแฝดที่โดดเด่นด้านการออกแบบ ภายใต้สไตล์ MONO Japanese Loft เน้นความสวยงามและเรียบง่าย เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยอย่างลงตัวรวมถึงงานออกแบบดีไซด์ที่มีความละเอียดซ่อนอยู่ดึงเสน่ห์ของบ้านชนบท ธรรมชาติเข้ามาสร้างความสุขให้คนที่อยู่ในบ้าน MONO รู้สึกสบายและได้ใช้ทุกพื้นที่บ้านกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้อง 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คันพื้นที่ 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โมโน เกาะแก้ว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ