ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ ไซมิส คิน รามอินทรา

กรุงเทพ, คันนายาว, คันนายาว
ราคาขาย: ฿ 20,440,000
ขายบ้าน ไซมิส คิน รามอินทรา 4 ห้องนอน ใน คันนายาว, คันนายาว ใกล้ MRT วงแหวนตะวันออก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1086836S

ขายบ้าน ไซมิส คิน รามอินทรา 4 ห้องนอน ใน คันนายาว, คันนายาว ใกล้ MRT วงแหวนตะวันออก

โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมสุดหรู Siamese Kin Ramintra (ไซมิส คิน รามอินทรา) ท่ามกลางทำเลคุณภาพบนถนนรามอินทรา ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบายรอบด้าน อาทิเช่น ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นต้น ผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีสวนหย่อมประมาณ 3 ไร่ กระจายอยู่ 5 จุดบนพื้นที่โครงการ สะดวกสบายในการเดินทางด้วยตัวเลือกที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็น การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวที่มีทางด่วนกาญจนาฯ-วงแหวนรอบนอกและถนนหลายเส้นรองรับ รวมไปถึงการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่มีรถไฟฟ้าสายสีชมพู(โครงการในอนาคต) ที่จะเชื่อมต่อสู่ตัวเมืองแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย โดดเด่นด้วยการก่อสร้างระบบ Modular ที่คัดสรรเหล็กคุณภาพสูงมาตรฐาน JIS จากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในการก่อสร้าง ซึ่งสามารถรับแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวได้ถึง 7 ริกเตอร์ มอบความปลอดภัยแก่ทุกคนในครอบครัว เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาใช้ อาทิเช่น ระบบ Home Automation ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์และควบคุมระบบไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้านเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้อาศัย ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าข้อมูลโครงการSiamese Kin Ramintra ตั้งอยู่ที่ ซอยรามอินทรา 64 ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม บนเนื้อที่ประมาณ 17 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวทั้งหมด 107 ยูนิต สร้างเสร็จในปี 2561รูปแบบและขนาดบ้านบ้านเดี่ยว Kin Chou 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 309 - 350 ตร.ม.บ้านเดี่ยว Kin Oku 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 173 - 200 ตร.ม.บ้านแฝด Kin Man 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 182.56 - 188.87 ตร.ม.ทาวน์โฮม Kin Sen 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 145.75 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก กล้องวงจรปิดKey Card Access สวนส่วนกลางขนาดใหญ่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านรีโมทรั้วคลัสเตอร์หน้าบ้านระบบกรองอากาศภายในบ้านระบบกันขโมย Shock Sensorข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มจากโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนรามอินทราเพียง 2 เมตร แล้วให้กลับรถขับไป 750 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายหลังสี่แยกแฟชั่นหินอ่อน (ทางด้านซ้าย) ตรงไป 78 เมตร จากนั้นขับต่อไปยังถนนหมายเลข 350 ประมาณ 140 เมตร ใช้ช่องทางซ้าย เพื่อใช้ทางออกไปทางถนนเสรีไทยขับไป 84 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยรามอินทรา 64 ขับตรงไป 1 กิโลเมตร จะเจอตัวโครงการด้านขวามือการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ การเดินทางมายังตัวโครงการด้วยรถเมล์ให้เลือกสาย 22 22AC 36ก 60AC แล้วให้เลือกลงที่ป้ายรถเมล์สวนสยามซอย 6 ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นให้ใช้บริการรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซต์รับจ้างเพื่อมายังตัวโครงการ สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ขณะนี้ยังไม่มีโครงการรถไฟฟ้าที่เปิดให้บริการแต่จะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู เส้นแคราย-มีนบุรี เปิดให้บริการประมาณเดือนสิงหาคม 2564
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไซมิส คิน รามอินทรา

โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมสุดหรู Siamese Kin Ramintra (ไซมิส คิน รามอินทรา) ท่ามกลางทำเลคุณภาพบนถนนรามอินทรา ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบายรอบด้าน อาทิเช่น ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นต้น ผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีสวนหย่อมประมาณ 3 ไร่ กระจายอยู่ 5 จุดบนพื้นที่โครงการ สะดวกสบายในการเดินทางด้วยตัวเลือกที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็น การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวที่มีทางด่วนกาญจนาฯ-วงแหวนรอบนอกและถนนหลายเส้นรองรับ รวมไปถึงการเดินทางด้วยระบบ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไซมิส คิน รามอินทรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คันนายาว, คันนายาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ