ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ ไนซ์ บรีซ 8

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U280573S

ขายบ้าน ไนซ์ บรีซ 8 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ที่สุดแห่งบ้านในฝันที่ใครก็ต่างหมายปองกับ Nice Breeze 8 (ไนซ์ บรีซ 8) โครงการบ้านเดี่ยวและพูลวิลล่า ที่พร้อมโจทย์กับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การซื้อเพื่ออยู่อาศัย เพื่อการพักผ่อนตากอากาศ หรือเพื่อการลงทุน ที่นี่ก็เป็นคำตอบอันดับหนึ่งในใจของคุณ โดดเด่นด้วยราคาสุดประหยัด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพสุดคุ้มค่า มุ่งเน้นการพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับไปกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่มีความสวยงาม และเพียงไม่กี่ก้าวจากชายหาดบางไทรย้อยอันแสนสงบ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่มีจำกัดเพียง 14 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ มาพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด และสวนสีเขียวรอบโครงการ พิเศษด้วยตัวเลือกบ้านที่มีความหลากหลายตั้งแต่บ้านเดี่ยวแบบ 2-3 ห้องนอนที่มีรั้วรอบขอบชิดและสวนส่วนตัวสุดร่มรื่น และวิลล่า 3 ห้องนอนพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัวสุดกว้างขวาง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการยังรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ หาดชะอำ, อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร, สนามบินหัวหิน, มหาวิทยาลัย สวนดุสิต ศูนย์หัวหิน และแม็คโคร สาขาหัวหิน เป็นต้น และยังสะดวกสบายต่อการเดินทางซึ่งสามารถเข้า - ออกได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนเพชรเกษม, ถนนทางหลวงหมายเลข 3128 และถนนทางหลวงหมายเลข 1010 โครงการ ไนซ์ บรีซ 8 พร้อมแล้วที่จะต้อนรับคุณเข้ามาเป็นเจ้าของโครงการสุดหรูในราคาสุดประหยัดแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการไนซ์ บรีซ 8 ตั้งอยู่ที่ซอยชะอำ 53 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบสั่งสร้าง มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 14 ยูนิต สร้างอยู่บนผืนที่ดินขนาด 14 ไร่ ได้รับการพัฒนาโดย Hua Hin Nice Breeze รูปแบบบ้าน- บ้านเดี่ยว 2-3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 70-125 ตารางเมตรขึ้นไป และมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 48-86 ตารางวา มาพร้อมด้วยสวนส่วนตัว- วิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 145-280 ตารางเมตร และมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 86-90 ตารางวา มาพร้อมด้วยสวนหย่อมและสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนสาธารณะ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดชะอำ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามซอยร่วมจิตร ประมาณ 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนราธิป แล้วขับตรงไปอีก 1.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) และขับตรงไปด้วยระยะทาง 9.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยชะอำ 53 แล้วขับตรงไปอีก 230 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไนซ์ บรีซ 8

ที่สุดแห่งบ้านในฝันที่ใครก็ต่างหมายปองกับ Nice Breeze 8 (ไนซ์ บรีซ 8) โครงการบ้านเดี่ยวและพูลวิลล่า ที่พร้อมโจทย์กับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การซื้อเพื่ออยู่อาศัย เพื่อการพักผ่อนตากอากาศ หรือเพื่อการลงทุน ที่นี่ก็เป็นคำตอบอันดับหนึ่งในใจของคุณ โดดเด่นด้วยราคาสุดประหยัด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพสุดคุ้มค่า มุ่งเน้นการพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับไปกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่มีความสวยงาม และเพียงไม่กี่ก้าวจากชายหาดบางไทรย้อยอันแสนสงบ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่มีจำกัดเพียง 14...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไนซ์ บรีซ 8
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ