ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 100,000,000
ขายบ้าน 11 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H014241

ขายบ้าน 11 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

บ้านเดี่ยวสำหรับขาย ในพื้นที่พระตำหนักบ้านหรูหลังนี้มีจำนวนทั้งหมด 11 ห้องนอน 12 ห้องน้ำ สร้างบนเนื้อที่ดินขนาด 1 ไร่ 28 ตารางวา ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน พร้อมพื้นที่สวนที่เขียวขจีสำหรับผ่อนคลายบ้านที่สร้างขึ้นอย่างดีได้รับการออกแบบด้วยหน้าต่างและประตู PVC บิวท์อินไม้ และการตกแต่งระดับไฮเอนด์ตลอดทั้งหลัง เมื่อเข้ามา คุณจะพบกับทางเข้าอันโอ่อ่าที่มีเพดานสูง งานศิลปะที่สวยงาม และเพิ่มความหรูหราด้วยโคมระย้าสไตล์อิตาลีชั้นแรกมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับรับรองแขก พื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่สามารถรองรับได้ 12 คนอย่างสบายๆ และครัวยุโรปที่อยู่ติดกันทำให้การบริการอาหารเป็นไปอย่างง่ายดาย ห้องนั่งเล่นมีบรรยากาศสบาย ๆ และมองเห็นวิวสระว่ายน้ำที่สวยงาม ในขณะที่ห้องโฮมเธียเตอร์เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์ในยามค่ำคืน รวมไปถึงยังมีห้องนอนอีกสองห้องในชั้นแรกนี้ห้องนอนทั้งหมดในบ้านหลังใหญ่มีห้องน้ำในตัว มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับวางเฟอร์นิเจอร์และโต๊ะทำงานเพิ่มเติม ห้องนอนใหญ่เปรียบเสมือนโอเอซิสส่วนตัวที่มีทีวีขนาดใหญ่ อ่างจากุซซี่ในห้องน้ำ และตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน ห้องนอนที่อยู่ติดกันใช้ระเบียงกลางแจ้งขนาดกว้างขวางร่วมกัน ซึ่งเหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับกาแฟยามเช้าด้านนอกคุณจะพบห้องพักแบบหนึ่งห้องนอนขนาดใหญ่สองห้องเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและห้องสำหรับพนักงานอีกสามห้อง สระน้ำเกลือขนาด 15 x 7 เมตร และศาลาสำหรับรับประทานอาหารและความบันเทิงกลางแจ้งเหมาะสำหรับจัดงานสังสรรค์ นอกจากนี้ยังมีห้องอาบน้ำกลางแจ้งและห้องสุขาใกล้กับสระว่ายน้ำเพื่อความสะดวกของคุณ ที่พักมีห้องเก็บของขนาดใหญ่ ห้องซักรีด และครัวไทยที่กว้างขวางพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าหลักทั้งหมดสำหรับความบันเทิงกลางแจ้งที่ง่ายดาย ที่จอดรถในร่มและถนนรถแล่นที่กว้างขวางช่วยให้คุณจอดรถสี่คันได้อย่างปลอดภัยบ้านล้อมรอบด้วยกำแพงส่วนตัวขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในพระตำหนัก เดินเพียงระยะสั้นๆ ไปยังชายหาด มัสเซิล แฟคทอรี่ และร้านอาหารรสเลิศและบรรยากาศสบาย ๆ ที่หลากหลาย พัทยากลางและจอมเทียนอยู่ห่างออกไปเพียงระยะขับรถสั้นๆ ทำให้ที่พักแห่งนี้เป็นอัญมณีที่แท้จริงในใจกลางพระตำหนัก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Coastal Real Estate
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ