ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - อาคารเพื่อการลงทุนสุดหรูบนทำเลพิเศษ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 69,900,000
ขายบ้าน 14 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003190

ขายบ้าน 14 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สำหรับนักลงทุนทุกท่านที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ทำกำไรได้ในทำเลสุดพิเศษ!นี่คืออัญมณีแท้สำหรับขาย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่พิเศษที่สุดได้!
นี่คือข้อมูลสำคัญ:อาคาร เอในส่วนนี้เป็นห้องสไตล์ Penthouse 3 ห้องๆ ละ 200 ตรม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์ยุโรปครัวพร้อมตู้เย็น side by side เตาบิวท์อิน เตาอบ และไมโครเวฟ เฟอร์นิเจอร์หนังระดับไฮเอนด์ใหม่ห้องซักรีดแยกต่างหากพร้อมเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าสำหรับห้องชุดเพนท์เฮาส์แต่ละห้อง นอกจากนี้ยูนิตนี้ยังมีระเบียงกว้างขวางนอกพื้นที่ครัวและจากห้องนอนทั้งสองห้องอีกด้วย
อาคารบีในส่วนนี้เป็นห้องเพนต์เฮาส์ขนาด 200 ตร.ม. หนึ่งห้อง รูปแบบและคุณภาพเดียวกับในอาคารA แถม 4 หลัง ๆ ละ 100 ตรม. มี 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ครัวยุโรปบิ้วอินเตาอบ เครื่องล้างจานและเครื่องอบผ้านอกจากนี้ยังมี:ยูนิต 1 ห้องนอนขนาด 70 ตร.ม. พร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรง รวมถึงห้องนอน พื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก และห้องน้ำ และสามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรงและ1 ห้องสตูดิโอในสวนขนาด 50 ตร.ม. พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่นั่งเล่น เตียงขนาดคิงไซส์ และห้องน้ำ
รวม 10 ยูนิตสุดหรู !แต่ละอาคารมีลิฟต์ของตัวเอง!
สิ่งอำนวยความสะดวกของ Life Beach Residence
พื้นที่สระว่ายน้ำส่วนตัวHandicap Friendly Apartments สำหรับการช่วยชีวิตห้องที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวการออกแบบที่เน้นครอบครัวฟรีไวไฟฟรี TMN เคเบิลทีวีใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยด้วยการจำกัดการเข้าถึงจากสาธารณะที่จอดรถในร่มและที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ที่ปลอดภัย
ตัวเลขบางส่วนที่สนับสนุนความน่าดึงดูดในฐานะอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน:ตัวเลขจาก 5 ปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าแม้จะมีวิกฤตโคโรนา แต่ทรัพย์สินก็ยังได้รับการใช้ประโยชน์อย่างดี รายได้ประมาณ 3.6 - 4.0 MB คาดปี 2565!
The Life Beach Residence เป็นมิตรกับผู้พิการ จึงสามารถดัดแปลงเป็นโรงแรมบูติกหรือแม้แต่ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ/ช่วยเหลือทางการแพทย์ได้เช่นกัน!! โอกาสสำหรับนักลงทุนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีมากมายและเพิ่มผลกำไร!
โครงการนี้จะขายในชื่อบริษัทภาษาไทย!
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 650 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ