ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน - บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ85861

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

บ้านขนาด 100 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนที่ดิน 200 ตร.ม. ในบรรยากาศเงียบสงบ ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบของบางเสร่ ตัวอย่างที่ดีของอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่ขนาดเล็กแห่งนี้ต้องได้รับการชื่นชม
บ้านตกแต่งครบครันแอร์ทุกห้อง ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำที่ 2 ที่แขกสามารถเข้าใช้ได้ เช่นเดียวกับห้องนอนสำรอง หน้าต่างและประตู UPVC คุณภาพดี พร้อมมุ้งลวด และพื้นที่เก็บของด้านหลังบ้านขนาดใหญ่ ใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ดีเยี่ยม
ด้านหน้าบ้านพื้นที่นั่งเล่นในร่ม และสระแช่ตัวขนาดเล็กที่มีน้ำพุ
หน้าหมู่บ้านมีร้านค้าเล็กๆ และสระว่ายน้ำส่วนกลาง
ค่าส่วนกลางเพียง 250 บาทต่อเดือนกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 85861 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/บ้านเดี่ยว-2-ห้องนอน-บางเสร่-85----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,791 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ