ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 5,900,000
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123704

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขาย บ้านส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ บางเสร่

ว้าว!! ทำเลเยี่ยมและพื้นที่เงียบสงบ! รอให้คุณสร้างบ้าน! มีจำหน่ายในชื่อคนไทย!!

ขายบ้านใหม่ทันสมัย ​​2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำในบางเสร่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 85 ตร.ว. ( 340 ตร.ม. ) พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม. ห้องครัวตกแต่งบางส่วนทันสมัยด้วยตู้สีขาวสว่างและเคาน์เตอร์สีครีมที่สวยงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดมีคุณภาพสูงสุด ได้แก่ เตาไฟฟ้า พื้นที่รับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟาหนังคุณภาพสูง ศูนย์รวมความบันเทิงและทีวีจอแบนขนาดใหญ่ ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัวและตู้เสื้อผ้าบิวท์อินกว้างขวาง ห้องนั่งเล่นสามารถเข้าถึงระเบียงได้โดยตรงพร้อมวิวที่สวยงามของสระว่ายน้ำและสวน

**ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ ส่วนลด 300,000 บาท**
**ถังเก็บน้ำอยู่ใต้ดินและระบบสายไฟอยู่ใต้ดิน**

บ้านหลังนี้มีการจัดการและระบบที่เป็นเอกลักษณ์ ถังเก็บน้ำฝังอยู่ใต้ดิน และระบบเคเบิลถูกฝังไว้ใต้ดิน ที่จอดรถกว้างขวาง

สิ่งอำนวยความสะดวก:

ที่จอดรถ
สระว่ายน้ำส่วนตัว
สวน
ไฟฟ้า
ปั๊มน้ำ
น้ำร้อนจัด
อ่างอาบน้ำ

ตั้งอยู่ใกล้ถนนสุขุมวิทและใกล้กับบางเสร่ การเข้าถึงตลาดบางเสร่นั้นรวดเร็วและสะดวก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านค้า ตลาด สนามกีฬา และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น สวนนงนุช สวนน้ำ ขับรถไม่เกิน 5 นาที ถนนเลี่ยงเมืองหลักใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาที ขับรถ 35 นาทีไปยังสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา

ID: 6191S
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้
ขาย บ้านส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ บางเสร่ โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโมง +6กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123704 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขาย-บ้านส่วนตัว-พร้อมสระว่ายน้ำ-บางเสร่-123----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,783 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ