ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำที่ เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชูพอยท์

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 9,500,000
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003072

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์ พัทยาThe Village At Horseshoe Point เป็นโครงการบ้านและวิลล่าตั้งอยู่ในพื้นที่ โป่ง , พัทยาและได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค. 2553 โดยมีทั้งหมด 113 ยูนิตเกี่ยวกับ เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์ โครงการบ้านเดี่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัวมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองพัทยา ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกสาธารณะ Village At Horseshoe Point ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามสควอช จุดเด่นของโครงการคือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามล้อมรอบด้วยทะเลสาบที่ให้ความร่มรื่นเป็นอย่างยิ่ง
โครงการนำเสนอแบบบ้านหลากหลายพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกัน ได้แก่ แบบบ้านชั้นเดียวและบ้านเดี่ยวสองชั้น การก่อสร้างจะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 12 เดือน และการออกแบบเน้นความเรียบง่ายแต่ใช้งานได้จริง โครงการได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยโทนสีขาวเป็นหลักซึ่งให้ความรู้สึกสบายตา นอกจากนี้ ทางโครงการยังปรับดีไซน์ให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าอีกด้วย ส่งผลให้ "เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์" เป็นทางออกที่ดีสำหรับการอยู่อาศัยที่กลมกลืนกับธรรมชาติ
ข้อมูลโครงการ
เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว/วิลล่า จำนวน 113 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 77 ไร่ ตั้งอยู่ที่ 100 หมู่ 9 ซอยพรประภานิมิตร ถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โครงการพัฒนาโดยบริษัท วิลเลจ ฮอร์สชู พอยท์ จำกัด เป็นโครงการก่อสร้างตามสั่ง (build-to-order) ระยะเวลาก่อสร้าง 12 เดือน
ประเภทบ้านและรายละเอียด
- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (175 - 183 ตร.ม.)- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ (250 ตร.ม.)- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (280 - 643 ตร.ม.)
สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ
- โรงยิมส่วนกลาง- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- สวนสาธารณะ- สนามเทนนิส
ทิศทางไปยัง โครงการ
เพื่อไปยังโครงการโดยรถยนต์
สามารถเริ่มต้นจาก Flower Land Pattaya รวมระยะทางประมาณ 3.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาขับรถประมาณ 5 นาที แรก มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนพรประภานิมิตร ไปทางพรประภานิมิตร 32 ตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพรประภานิมิตร 34 จากนั้นตรงไป 1.5 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทุ่งกลม-ห้วยตะนู ตรงไปอีกประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวขวา The Village At Horseshoe Point อยู่ห่างออกไปไม่เกิน 33 เมตรแสดงน้อยลง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 646 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ