ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ใกล้เมืองหัวหิน รปภ 24 ชม.

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 3,300,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HLH023112

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

บ้านเดี่ยว มีสามห้องนอนและสองห้องน้ำในบ้านหลัก พร้อมห้องนอนแยกต่างหากสำหรับห้องพักแขกเพิ่มเติม หรือทำเป็น / ห้องเวิร์คช็อป/ห้องเล่นเกม / ฯลฯ
ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้อง
ครัวและในการปรับปรุงใหม่คือห้องครัวที่สร้างขึ้นเองใหม่ซึ่งมีเคาน์เตอร์หินแกรนิต พร้อมเคาน์เตอร์ & อ่างล้างจานสแตนเลสแบบอ่างล้างหน้าคู่ เตาแก๊ส 3 หัว และเครื่องดูดควัน & บิวท์อินแบบเต็ม ตู้เย็นขนาด. ห้องน้ำใหม่พร้อมตู้กระจกที่สั่งทำพิเศษเหนืออ่างล้างหน้าและด้านล่างทำให้มีพื้นที่เก็บของกว้างขวางในห้องน้ำของคุณ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว อัพเกรดระบบไฟฟ้าด้วย รวมถึงพัดลมเพดานและไฟใหม่ ที่จอดรถมีหลังคาสำหรับรถ 2 คัน และมีห้องซักรีด/ห้องเก็บของขนาดใหญ่

คลับเฮาส์ขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำชุมชนขนาดใหญ่ และพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการดูแลอย่างดีทั่วทั้งโครงการพร้อมบริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สนามกอล์ฟ รวมถึงร้านอาหาร ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นต่าง ๆ เพียง 1.5 กิโลเมตรจากบ้านหลังนี้ และศูนย์การค้าแม็คโครเพียง 5 นาที ใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีไปยังตัวเมืองหัวหิน. หากต้องการเข้าชมบ้าน(กรุณานัดล่วงหน้า)หรือสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ โปรดติดต่อ ฮาร์โมนี่ แลนด์ แอนด์ เฮาส์ หัวหิน สอบถามรายละเอียด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด, 63/19 ถนน ซ.ชมสินธุ์ 1 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย. ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด มีจำนวนประกาศ 44 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ